10 bộ cánh ấn tượng nhất trong lịch sử thảm đỏ Zing Music Awards

Bên cạnh tôn vinh những sản phẩm chất lượng, Zing Music Awards còn tạo nên một “sân chơi thời trang” cho các ngôi sao thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp

Trải qua 5 mùa trao giải, thảm đỏ ZMA luôn được mong chờ bởi sự đổ bộ của hàng loạt người đẹp showbiz trong những bộ cánh tuyệt mỹ. Cùng điểm lại 10 trang phục ấn tượng trên thảm đỏ ZMA.

Đầm ôm sát, đường xẻ cao khoe chân dài, hay những thiết kế dạ hội xòe công chúa,…là những lựa chọn ghi điểm của các mỹ nhân lọt vào top mặc đẹp trong suốt 5 mùa giải ZMA.

tham do Zing Music Awards 1

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân thu hút mọi ánh nhìn với đầm ôm sát màu xanh nổi bật, tôn lên làn da trắng nõn. Chiếc đầm xuất hiện trên thảm đỏ ZMA 2012 nhưng đến nay nhìn vẫn không hề bị lỗi mốt. Họa tiết chiết lá kết lại với nhau cùng kiểu tóc bím thời thượng lúc bấy giờ hoàn thiện cái nhìn tổng thể, không hổ danh là đả nữ của làng giải trí Việt.

tham do Zing Music Awards 2

Hoàng Thùy

Cũng trong mùa trao giải này, Hoàng Thùy lần đầu xuất hiện ngay sau khi đăng quang cuộc thi Vietnam Next Top Model. Cô lựa chọn trang phục trắng với thiết kế minimal ôm sát vòng ba và khối họa tiết lạ mắt ngay trước ngực. Chính thiết kế ấn tượng này đã chứng minh gu thời trang thuộc “top” của Hoàng Thùy ngay từ khi cô mới bước chân vào làng mẫu.

tham do Zing Music Awards 3

Thanh Hằng

2013, Thanh Hằng làm “cháy” mọi ống kính phóng viên khi lộng lẫy trong mẫu đầm dạ hội với điểm nhấn lạ mắt trước cổ cùng kiểu tóc “Hollywood wave” được các ngôi sao hàng đầu thế giới thường xuyên chọn lựa trên thảm đỏ.

tham do Zing Music Awards 4

Mâu Thủy

Màu trắng có lẽ là màu yêu thích của thảm đỏ ZMA. Người mẫu Mâu Thủy cực ấn tượng với kiểu tóc pixie kén gương mặt. Nhưng cô vẫn không mất đi vẻ nữ tính của mình trong mẫu đầm dài trắng ôm khoe bờ vai gợi cảm.

tham do Zing Music Awards 5

Minh Thư

Không chọn những mẫu đầm dạ hội dài thướt tha như những mỹ nhân khác, nhưng ca sĩ Minh Thư vẫn lọt vào danh sách mặc đẹp khi vẫn nổi bật trong chiếc đầm quây ánh kim bạc. Mẫu váy vừa khoe được đôi chân thon, vừa thể hiện được sự trẻ trung không lẫn vào đám đông đặc trưng của cô ca sĩ này. Có thể nói, đây là một lựa chọn trang phục thông minh, phù hợp với một giải thưởng âm nhạc dành cho giới trẻ nhưng vẫn không kém thu hút người yêu thời trang.

tham do Zing Music Awards 6

Thủy Tiên

Bà mẹ một con khéo léo khoe ba vòng gợi cảm với thiết kế có những đường xẻ táo bạo. Chiếc đầm trắng thướt tha cùng điểm nhấn ngọc trai, giúp Thủy Tiên ghi ngay tên mình vào danh sách mỹ nhân mặc đẹp.

tham do Zing Music Awards 7

Phương Mai

Phương Mai bất ngờ hóa nữ tính khác với hình ảnh quyến rũ thường thấy của cô trên thảm đỏ ZMA. Chính chất liệu là điểm hút giúp bộ váy của Phương Mai lọt top ấn tượng nhất.

tham do Zing Music Awards 8

Như Vân

Người mẫu Như Vân giữ vừng phong độ là quả bom sexy khi xuất hiện trong chiếc đầm đen ôm sát khoe đường cong một cách tối đa. Chiếc đầm khéo léo tôn dáng cô người mẫu nhưng lại không phản cảm. Phối hợp hài hòa cùng bông tai statement, clutch Versace và giày Loubotin, Như Vân xứng đáng trở thành mỹ nhân thời thượng nhất.

tham do Zing Music Awards 9

Bảo Anh

Bảo Anh ngọt ngào nhưng không kém phần lộng lẫy khi hóa công chúa trong chiếc đầm màu xanh đậm. Thiết kể xèo lớn cùng phần trên trễ vai, giúp cô ca sĩ trẻ không khác gì bước ra từ cổ tích.

tham do Zing Music Awards 10

Angela Phương Trinh

“Nữ hoàng thảm đỏ” Angela Phương Trinh một lần nữa chứng minh được gu thẩm mỹ của mình trong thiết kế của Lê Thanh Hòa. Chiếc đầm lấy ý tưởng từ tiên hạc này tốn không ít giấy mực của giới mến mộ thời trang 2014.

ZMA mùa thứ 6 mở ra, những ngôi sao nào sẽ xuất hiện trên thảm đỏ, và họ sẽ chiêu đãi “bữa tiệc thời trang” hoành tráng như thế nào? Tất cả sẽ được hé lộ vào ngày 11/1.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua