Moschino biến nhà rửa xe thành nơi chụp ảnh thời trang

Bộ sưu tập Xuân 2016 của Moschino trình làng những mẫu trang phục nhiều màu, vô cùng bắt mắt với hình ảnh lấy cảm hứng từ đường phố như đèn tín hiệu giao thông, biển báo chỉ đường và cả trong một khu nhà rửa xe đầy bọt.   Dù đã chứng kiến nhiều phong... Read more »

Bộ sưu tập Xuân 2016 của Moschino trình làng những mẫu trang phục nhiều màu, vô cùng bắt mắt với hình ảnh lấy cảm hứng từ đường phố như đèn tín hiệu giao thông, biển báo chỉ đường và cả trong một khu nhà rửa xe đầy bọt.

Moschino quang cao xuan 2016_002

 

Dù đã chứng kiến nhiều phong cách, ý tưởng thời trang táo bạo, thậm chí có phần hơi lập dị của Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott nhưng bộ ảnh quảng bá cho mùa Xuân 2016 mới được Moschino tung ra cũng khiến mọi người không khỏi thích thú.

Moschino quang cao xuan 2016_004

Trong bộ ảnh, bốn siêu mẫu Joan Smalls, Fei Fei Sun, Lexi Boling và Maartje Verhoef diện những bộ cánh sặc sỡ của nhà mốt trong khung cảnh đầy màu sắc như một công xưởng trên đường phố. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Steven Meisel thực hiện cùng stylist Carlyne Cerf de Dudzeele.

Moschino quang cao xuan 2016_001

 

Một lần nữa nhà mốt vẫn chọn chủ đề salon couture retro. Các cô gái xuất hiện với vẻ mặt ngầu nhưng sang chảnh trong bối cảnh lộn xộn của nhà rửa xe. Những miếng gỉẻ lau xe được nhuộm nhiều màu, tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho bộ hình. Trong bộ ảnh bạn cũng sẽ nhìn thấy những phụ kiện đậm chất sáng tạo của Jeremy Scott được dự báo sẽ làm nên chuyện trong mùa này.

Moschino quang cao xuan 2016_005

 Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua