HÀ LADE – LUXE TO LEISURE

Mang phong cách nữ tính, sang trọng nhưng vẫn không kém phần năng động, thoải mái – Hà Lade đem đến sự dễ chịu mỗi khi cô nàng xuất hiện ở bất kì đâu.

Hà Lade thường thích các chất liệu mỏng nhẹ như chiffon hay lụa cho áo và váy; đầm thì đa dạng hơn, thun ôm, cotton hay ren cầu kỳ đều được miễn là phom dáng đẹp. Bình thường, Hà Lade không make- up quá nhiều ngoài chuốt mascara, kẻ eyeliner, vẽ lông mày và phủ chút phấn hồng cho má. Có thể thấy, phong cách lady nữ tính vô cùng phù hợp với hình ảnh lẫn tính cách của Hà. Nếu bạn cũng là một tín đồ của sự duyên dáng, thanh lịch, hãy cùng Her World xem qua cách thức mix đồ của nàng người mẫu đa tài này nhé!

SHEER FABRIC

Mùa hè ngập nắng là thời điểm của các chất liệu vải mỏng nhẹ, trong suốt và xuyên thấu lên ngôi. Hà Lade trở nên dịu dàng đến lạ trong chiếc áo sơ-mi vải lụa mỏng, điểm nhấn ở cổ áo mandarin cùng chân váy ren 3 lớp được đính diềm đăng ten cầu kỳ ở mỗi tầng váy.

 

̂t lựa chọn khác của Hà Lade: áo sơ-mi lụa thắt nơ ở cổ kết hợp cùng chiếc đầm quây ren quyến rũ. Cũng là gam màu hồng nude và đen, tuy vậy, kiểu dáng và cách phối hợp khác nhau mang đến sự biến hóa đa dạng cho Hà Lade.

Lựa chọn của Hà Lade: áo sơ-mi lụa thắt nơ ở cổ kết hợp cùng chiếc đầm quây ren quyến rũ. Cũng là gam màu hồng nude
và đen, tuy vậy, kiểu dáng và cách phối hợp khác nhau mang đến sự biến hóa đa dạng cho Hà Lade.

 

FRILLS & RUFFLES

Vẫn mang phong cách sang trọng nữ tính, Hà Lade chọn chiếc đầm đen chít eo trên đầu gối để tôn lên chiều cao và đôi chân thon dài của mình. Chi tiết diềm xếp nếp ở hai bên thân áo giúp bộ cánh đơn màu trở nên thú vị và thu hút hơn rất nhiều. Hà Lade khéo léo sử dụng túi xách cầm tay tông trắng ton-sur-ton cùng hoa tai để mang đến sắc sáng cho tổng thể.

2018510 Halade hinh0

THE LITTLE BLACK DRESS

 

2018510 Halade hinh07

 

Khi bạn không biết phải chọn bộ cánh nào để xuống phố, hãy mặc một chiếc đầm đen. Với Hà Lade, sắc đen luôn mang lại vẻ bí ấn khó cưỡng và cũng là “trợ thủ” tôn dáng tuyệt vời cho phái đẹp. Trong bộ đầm đen thun vừa vặn, phần váy hơi loe giúp Hà Lade dễ di chuyển hơn. Hơn nữa, điểm nhấn đính kết các bông hoa nhỏ trải đều ở gần đuôi càng làm tăng sự thẩm mỹ và cầu kỳ cho trang phục. Một đôi hoa tai statement và ốp điện thoại logomania là đủ để Hà Lade đi hẹn hò cùng bạn bè rồi!

 

2018510 Halade hinh06

EMBELLISHED LACE

 

2018510 Halade hinh03

Mùa hè này, Hà Lade đặc biệt ưu ái áo bralette crop đi cùng chân váy thun và áo ren đính kết phủ ngoài. Phong cách của Hà luôn hướng đến là sự sang trọng, vậy nên cô hay chọn một món đồ cầu kỳ làm điểm nhấn chính cho cả trang phục.

2018510 Halade hinh02

Một ngày dạo chơi phố phường của Hà Lade sẽ là quần vải ống suông đính kết và áo ren. “ Bộ sậu” phụ kiện quen thuộc Hà Lade thường mang: giày cao gót đế vuông, túi xách dây bản to và hoa tai ngọc trai đầy nữ tính.

2018510 Halade hinh01

ẢNH: CHANH NGUYỄN.

STYLIST: NHUNG HUYỀN THOẠI. 

FASHION: REINA.

BÀI: NAT NGUYỄN.

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 5/2018)

Đừng bỏ qua