Xuân Bắc trở lại ghế nóng Gương mặt thân quen nhí 2017

Tối qua 15/9, tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2017 lên sóng với sự trở lại của Xuân Bắc trong vai trò giám khảo, xóa tan tin đồn anh rời ghế nóng cuộc thi

Bé Bích Ngọc hóa nữ chúa rừng xanh

Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2017, con gái ca sỹ Trang Nhung có màn thể hiện xuất sắc khi hóa thân thành Katy Perry trong ca khúc Roar. Từng biểu cảm, ánh mắt sợ hãi khi bị lạc chốn rừng sâu đến sắc lạnh và đầy hoang dại khi thể hiện bản lĩnh để trở thành chúa tể của rừng xanh, kêu gọi muôn thú, tất cả được bé Bích Ngọc lột tả vô cùng xuất sắc. Khả năng Tiếng Anh cực chuẩn kết hợp cùng vũ đạo nhào lộn, đứng trên cao, thí sinh nhí đã thực sự cống hiến cho khán giả một tiết mục thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

LNPT0182

Bé Thụy Bình chinh phục khán giả bằng thánh ca hiện đại

Về phía cậu bé Ốc Mỡ, trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2017, Thụy Bình đã có màn hóa thân thành nam ca sĩ quốc tế Josh Groban trong ca khúc You Raise Me Up. Tái xuất sân khấu với mái tóc dài lãng tử và bộ Vest lịch lãm, Thụy Bình khiến khán giả thích thú vì trang phục không thể nào che giấu được vẻ dễ thương trên khuôn mặt bầu bĩnh và vóc dáng tròn trịa. Nhưng ngay vừa khi cất giọng hát trong trẻo, cao vút, kết hợp với tiếng đàn vĩ cầm từ nhạc công, thí sinh nhí đã làm cho không gian như ngưng đọng bởi cảm xúc mà mình truyền tải trong từng giai điệu của bài hát.

LNPT0269

Bên cạnh đó, 4 bé Chu Tuấn Ngọc, Tú Thanh, Ngọc Giàu và Thiên Phúc cũng có những màn trình diễn gây ấn tượng trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen nhí 2017. Nếu Tú Thanh giàu cảm xúc khi hát Nhật ký của mẹ (hóa thân thành Hiền Thục), Chu Tuấn Ngọc khiến khán giả vỗ tay nhiệt tình khi hát Về ăn cơm trong hình ảnh huấn luyện viên Quốc Thiên của mình, Thiên Phúc lãng tử với hình tượng Sơn Tùng M-TP thì Ngọc Giàu khoe giọng hát nội  lực như ca sỹ Hương Tràm qua bài hát Mưa bay tháp cổ.LNPT0329

Với phần hóa thân ngang tài ngang sức, cả bé Bích Ngọc và Thụy Bình đều nhận được điểm số 34 từ ban giám khảo (Hoài Linh, Xuân Bắc, Hiền Thục) và nhận giải nhất tuần 5 Gương mặt thân quen nhí 2017.

Tập 6 chương trình lên sóng vào thứ Sáu tuần sau, lúc 21h trên kênh VTV3.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua