Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 tung poster ấn tượng

Sau ngày làm việc kéo dài hơn 20 tiếng, cuối cùng poster của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã chính thức trình làng

Poster và hình hiệu của Vietnam’s Next Top Model luôn luôn là đề tài được người hâm mộ đón đợi, mong chờ. Đó là một áp lực thực sự với ban tổ chức và ê-kíp hiện để mỗi năm một hoành tráng, đẳng cấp, thú vị và chuyên nghiệp hơn năm cũ.

Chọn tone màu hồng chủ đạo hợp thời trang, đi cùng những thiết kế của nhà thiết kế Lê Châu Kha và Lý Giám Tiền, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 hóa thân thành những chiến binh Trang phục họ mang hơi hướng Futuristic đầy mê hoặc với chủ đề Stars War – Cuộc chiến giữa các vì sao – đúng với tinh thần của toàn mùa giải Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017. Mỗi poster riêng của từng thí sinh là một thế tạo dáng khác nhau, ngầm khẳng định sự quyết liệt và khốc liệt của cuộc đua tới danh hiệu Quán quân cao quý của mùa giải năm nay.

Buổi chụp hình kéo dài gần 24 giờ liên tục với những yêu cầu khó từ Giám đốc sáng tạo Nam Trung. Lý giải cho điều này, vị giám khảo nổi tiếng khó tính cho biết: “Khó và đòi hỏi cao là điều đương nhiên bởi đây là mùa giải All Stars và các thí sinh đều đã là những người mẫu chuyên nghiệp”. Sự đòi hỏi cao của giám khảo Nam Trung đã khiến một trong hai thí sinh mới là Phương Oanh – Quán quân Top Model Online – ngất xỉu trên hiện trường khi cố gắng thực hiện bằng được những yêu cầu nâng cao của giám khảo.

20170613 vietnam next top model all stars 2017 01

Lại Thanh Hương Trên poster Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017

20170613 vietnam next top model all stars 2017 02

Hồng Xuân có chiều cao nổi trội nhất dàn thí sinh năm nay

20170613 vietnam next top model all stars 2017 04

Phương Oanh

20170613 vietnam next top model all stars 2017 05

Hồng Anh

20170613 vietnam next top model all stars 2017 06

Hoàng Oanh

20170613 vietnam next top model all stars 2017 07

Nguyễn Hợp

CTTT_TCBC

Thực hiện phần hình ảnh cho buổi chụp hình là Giám đốc hình ảnh Samuel Hoang và Lee Nguyễn. Nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn, phụ trách về mặt hình ảnh cho Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, chia sẻ: “Ngay từ buổi chụp poster cho mùa All Stars đã mang lại cho tôi sự háo hức và mong chờ những màn trình diễn bùng bổ của các thí sinh trong mùa 8. Có thể khẳng định, dàn thí sinh năm nay sẽ mang đến cho khán giả sự mãn nhãn ở những màn trình diễn chuyên nghiệp nhất. Họ đến với Vietnam’s Next Top Model 2017 – All Stars, mang theo tinh thần và nguồn năng lượng mới để thể hiện cho những người thầy, những người hâm mộ thấy được họ đã trưởng thành và tiến bộ như thế nào”.

Bên cạnh đó, để có được những tấm hình đẹp còn phải kể tới sự góp sức của các cá nhân quan trọng như Stylist Fi Fi Hoàng, Graphic Designer Nguyên Nguyễn và Team hình ảnh với Hà Nguyễn. Tất cả sự hăng say, nhiệt tình và hết mình của ê-kíp đã cho ra một sản phẩn tỉ mẩn, đẳng cấp đúng với sự chờ đợi, đón chờ như “truyền thống” từ nhiều năm nay của khán giả đã yêu thích và theo dõi Vietnam’s Next Top Model.

Với sự chuẩn bị chi tiết, tỉ mẩn, chuyên nghiệp và đẳng cấp với mỗi sản phẩm dù là nhỏ nhất, Vietnam’s Next Top Model đang chứng tỏ được vị trí và vị thế của mình. BTC và ê-kíp sản xuất không bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được sau 7 mùa thành công với những cái tên đã làm thay đổi diện mạo nghề người mẫu nước nhà cũng như làm rạng danh hai chữ Việt Nam trên sân khấu Thế giới như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Thùy Trang, Chà Mi…

“Cuộc chiến giữa các vì sao” với 13 cá tính khác biệt đi kèm cùng sự quyết liệt của các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model: All Stars 2017 sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/06/2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua