Tử vi: Xuất hành may mắn đầu năm

Tý: Bạn có cơ hội gặp một nửa trong chuyến xuất hành đầu năm. Đừng ăn nhiều tinh bột và thức ăn nhiều dầu mỡ để tránh cảm giác chướng bụng. Trang phục hợp với bạn: đầm in hoa. Sửu: Năm Ất Mùi, bạn có cơ hội đột phá trong sự nghiệp. Luôn mang theo... Read more »

Tý: Bạn có cơ hội gặp một nửa trong chuyến xuất hành đầu năm. Đừng ăn nhiều tinh bột và thức ăn nhiều dầu mỡ để tránh cảm giác chướng bụng. Trang phục hợp với bạn: đầm in hoa.

Sửu: Năm Ất Mùi, bạn có cơ hội đột phá trong sự nghiệp. Luôn mang theo bùa hộ mệnh là đồng xu bên mình, bạn sẽ gặp may mắn trong kinh doanh. Con số tuần này: 10 và 25.

Dần: Cần chú ý trong giao tiếp để tránh bị hiểu lầm. Khi ứng xử với người yêu, bạn cũng nên khéo léo. Đôi khi, chỉ một câu nói vô tình cũng khiến đối phương tổn thương.

xem-tu-vi-thu-nam-52-cho-12-con-giap-hinh-3

Mẹo: Tài lộc dồi dào trong 3 ngày xuân. Tuy tình duyên chưa như ý nhưng nếu đeo trang sức bằng bạc, bạn sẽ tăng thêm cơ may gặp nửa kia.

Thìn: Đi du lịch ngày Tết là cách thư giãn sau một năm làm việc, nhưng bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình. Tốt nhất, chỉ đi chơi xa từ ngày mùng 4 trở đi.

Tỵ: Cần chú ý bệnh tim mạch và đường ruột. Tuy dạ dày tốt nhưng bạn đừng ăn uống vô độ để tránh sinh bệnh. Ngày xuất hành thuận lợi: mùng 2 Tết.

Ngọ: Người yêu ở xa, không thể về quê ăn Tết khiến bạn khó tránh khỏi cảm giác cô đơn. Hãy sum họp bên người thân, bạn bè, bạn sẽ thấy mùa xuân này thật ý nghĩa.

Mùi: Mặc trang phục màu vàng hoặc xanh lá cây dịp đầu năm sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn. Nêm kiểm soát cảm xúc, tránh cãi vã trong 3 ngày xuân.

Thân: Không nên nóng vội đốt cháy giai đoạn, hãy chờ tình cảm chín muồi rối hãy hợp thức hóa mối quan hệ. Ăn nhiều rau quà và tập thể dục thường xuyên để cân nặng luôn ổn định.

tuoi-than

Dậu: Năm 2015 của bạn khá bình lặng về mặt công việc. Đối với tình duyên, không nên nóng lòng. Hãy chờ đợi người thực sự hợp với mình.

Tuất: Tránh uống nhiều rượu bia và thức ăn cay nóng. Chuyến đi chơi đầu năm với người yêu sẽ giúp hai bạn hâm nóng tình cảm. Màu sắc hợp với bạn: tím nhạt.

Hợi: Năm nay, bạn rất có duyên với lĩnh vực bất động sản hay bảo hiểm. Về tình cảm, mối quan hệ bị đe dọa khi có sự xuất hiện của  người thứ ba.

 

Đừng bỏ qua