Trắc nghiệm: Chú ngựa của nữ kỵ sỹ

Bộ môn cưỡi ngựa không chỉ có sức hút với nam giới mà còn hấp dẫn phái đẹp. Xoay quanh những chú ngựa, bài trắc nghiệm sau sẽ tiết lộ cho bạn thấy đâu là điểm khiến bạn tự hào về bản thân

Để điều khiển được một chú ngựa, trước hết bạn phải làm quen và hiểu chúng qua việc học nhắm mắt, giang tay ngồi trên lưng ngựa, thậm chí cả đứng, nằm trên lưng chúng. Học cách cưỡi ngựa không dễ dàng nhưng nếu đã thuần thục, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời. Bạn dường như ngộp thở khi bản thân tiềm ẩn sức mạnh khiến con tuấn mã tuân theo mọi mệnh lệnh của mình ngay lập tức. Và những tay cưỡi ngựa thành thạo đều nhất trí rằng: “Khi ngồi trên yên ngựa, con ngựa đã trở thành một phần thân thể của chính mình”. Thử tưởng tượng nếu bạn là một kỵ sỹ chuyên nghiệp và có thể tự chọn cho mình một chú ngựa, bạn muốn mình ngồi trên lưng một con ngựa như thế nào?

1. Một chú ngựa đẹp mã với cơ bắp nổi cuồn cuộn bên dưới lớp lông bóng mượt

2. Một chú ngựa thuần chủng trăm phần trăm

3. Một chú ngựa duyên dáng với ánh mắt nhạy cảm

4. Một chú ngựa quý hiếm, triệu con có một, không chỉ thông minh mà còn đẹp tuyệt vời

phu nu cuoi ngua 1

Lý giải:

1. MỘT CHÚ NGỰA ĐẸP MÃ VỚI CƠ BẮP NỔI CUỒN CUỘN BÊN DƯỚI LỚP LÔNG BÓNG MƯỢT.

Điều khiến bạn tự tin nhất chính là ngoại hình: làn da đẹp, vóc dáng cân đối và mái tóc hợp thời trang. Bề ngoài hoàn hảo cùng sự tự tin về diện mạo là rất cần thiết và có thể giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, nó không đóng vai trò quyết định đến khả năng quyến rũ của bạn. Bạn biết đấy, những người cưỡi ngựa giỏi nhất thường chọn ngựa căn cứ theo phẩm chất hơn là dựa vào dáng vẻ ưa nhìn của nó.

2. MỘT CHÚ NGỰA THUẦN CHỦNG TRĂM PHẦN TRĂM

Sự tinh tế, sành điệu và xuất thân tốt là đặc điểm nhận dạng bạn giữa đám đông. Bạn coi chúng là điểm mốc, là nền tảng để đánh giá một con người. Suy nghĩ này có thể làm hư hoặc khiến bạn trở nên quá tự kiêu. Một chú ngựa thuần chủng cần có những đặc điểm và tính cách riêng biệt. Đó cũng là “điểm khác biệt” mà bạn cần cho người khác nhìn ra được ở mình.

3. MỘT CHÚ NGỰA DUYÊN DÁNG VỚI ÁNH MẮT NHẠY CẢM

Bạn muốn được biết đến như một cô gái hài hước, dí dỏm, nói chuyện thu hút, thông minh và nhanh nhạy. Bạn rất giỏi trong việc lôi kéo người khác vào những câu chuyện bông đùa hay tán chuyện phiếm. Song bạn hãy nhớ, nếu lời đùa vui có thể bắc thành những cây cầu thì cũng có thể xây lên những bức tường. Hãy nhìn xung quanh xem có khi nào bạn kể chuyện vui mà chỉ có mình bạn cười phá lên không. Nếu không ít lần như vậy thì bạn phải tự điều chỉnh khả năng tán chuyện của bản thân rồi đó.

4. MỘT CHÚ NGỰA QUÝ HIẾM, TRIỆU CON CÓ MỘT, KHÔNG CHỈ THÔNG MINH MÀ CÒN ĐẸP TUYỆT VỜI

Dù điểm yếu của bạn là gì thì ba từ “thiếu tự tin” không phải là một trong số đó. Có thể bạn đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn. Bạn cho rằng mình luôn duyên dáng, hài hước và năng động. Tuy nhiên, tự đánh giá mình quá cao có thể tạo ra hố sâu ngăn cách giữa bạn với người khác.

BÀI: L.V

Đừng bỏ qua