Mỹ Tâm lần đầu mang hit triệu views lên sân khấu

Tham gia tại đại nhạc hội diễn ra vào tối 22/7, Mỹ Tâm gây bất ngờ với những màn biểu diễn nóng bỏng trước hơn 10.000 khán giả có mặt tại nhà thi đấu Quân khu 7

Xuất hiện ở vị trí cuối cùng, Mỹ Tâm thể hiện ca khúc “Đâu chỉ riêng em” ngay trên sân khấu. Hàng ngàn fan đã hòa giọng bè theo cô. Trong phần giao lưu ngay sau đó, “Họa mi” đã bày tỏ sự xúc động và cho biết cô suýt rơi nước mắt vì khán giả hát quá hay. Mỹ Tâm còn chia sẻ niềm hạnh phúc khi sản phẩm âm nhạc mới của mình được đón nhận và dẫn đầu top trending của YouTube trong nhiều ngày liền.

Ngoài bản hit mới, Mỹ Tâm còn mang đến hai tiết mục “Em Thì Không” và “Trắng Đen”. Nữ ca sĩ khoe khả năng vũ đạo nóng bỏng cùng các thành viên trong nhóm nhảy MTE. Đây cũng là hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô trong thời gian qua. Hàng trăm người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình khi cô đang biểu diễn. Được biết, họ đã có mặt từ trưa để có cơ hội gặp thần tượng. Nhiều fan từ các tỉnh lân cận đã phải sắp xếp thời gian từ hơn một tháng trước để tham gia đêm nhạc.

20170724 my tam hinh 02

Mỹ Tâm mang lại không khí sôi động trong từng nốt nhạc và bước nhảy

“Đâu chỉ riêng em” là một sáng tác của Khắc Hưng. Phiên bản MV one shot close-up (quay từ đầu đến cuối, không cắt) vừa được phát hành cách đây 6 ngày và thu hút gần 6 triệu lượt xem cùng gần 100 ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên kênh YouTube của Mỹ Tâm. Nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ MV trên trang cá nhân và fanpage, bày tỏ sự đồng cảm cùng câu chuyện của nhân vật trong lời bài hát.

“Đâu chỉ riêng em” mang giai điệu nhẹ nhàng và tiết tấu chậm rãi, mang hơi hướng pop-soul. Nội dung chính của “Đâu chỉ riêng em” khắc họa tâm trạng của một cô gái phải âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba. Cô chỉ dõi theo và lặng im, vờ như không biết gì cho đến khi không thể chịu đựng nỗi. Cô oà khóc trong đau khổ. Đến cuối cùng, cô chợt nhận ra mình không phải là người duy nhất nhận được những lời nói yêu thương từ người mình yêu. Cô quyết định chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Hiện tại, “Đâu chỉ riêng em” đang là một trong những sản phẩm nghệ thuật được chú ý nhiều nhất trên YouTube. Không ít fan đã thi nhau cover lại ca khúc trên nền nhạc của bản gốc. Số lượng lượt xem, bấm nút yêu thích và chia sẻ của MV “Đâu chỉ riêng em” ngày càng tăng, hứa hẹn sẽ giúp hit mới của Mỹ Tâm trở thành hiện tượng trong mùa hè 2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua