Mariah Carey – The Elusive Chanteuse Show Tour

Nổi tiếng là một trong những diva khó chiều nhất khi lưu diễn, vì vậy chuyến đi của Mariah Carey đến Malaysia vào ngày 22–10 là sự kiện rất đặc biệt

Sau 10 năm, Mariah Carey sẽ có chuyến trở lại Malaysia mang theo những bài hát mới nhất trong album vừa ra. Đây là cơ hội tuyệt vời để những ai yêu mến giọng ca cao vút này thưởng thức trực tiếp giọng hát của cô.

Chuyến đi của Mariah Carey trong chương trình The Elusive Chanteuse Show Tour In Malaysia 2014 là lời mời đặc biệt từ Bộ Du lịch và Văn hóa Malaysia với mong muốn kết nối những người yêu âm nhạc và giọng hát của cô ở khu vực Đông Nam Á.

mariah1-re

Với giọng hát cao vút, sách Kỷ lục Guinness đã tôn vinh Mariah Carey là “chim sơn ca tuyệt đỉnh”

Suốt thời gian qua qua, nữ ca sỹ của ca khúc Hero đối mặt với những tin đồn về việc ly thân với người chồng thứ hai, Nick Cannon, từ hồi đầu năm. Nếu đúng như những lời đồn đại thì việc ly hôn sẽ sớm trở thành hiện thực. Dù vậy, Mariah vẫn làm việc để phát hành album Me. I Am Mariah… The Elusive Chanteuse vào hồi tháng 5. Hình ảnh cô dẫn hai con sinh đôi, Moroccan và Monroe với nụ cười tươi tắn vẫn xuất hiện trên mạng. Mariah là người không thích chia sẻ thông tin cá nhân và luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng chắc hẳn chim sơn ca tuyệt đỉnh đang có những ngày tháng rất buồn.

mariah3

Bìa album Me. I Am Mariah… The Elusive Chanteuse chụp Mariah với vóc dáng vô cùng hoàn hảo

Không có nhiều thông tin về chuyến lưu diễn tại Malaysia như sân khấu, trang phục… nhưng chắc chắn bạn sẽ được nghe lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của diva sở hữu giọng hát với âm vực trải dài trên năm quãng tám hiếm hoi gồm Without You, Always be My Baby, We Belong Together, Touch My Body và những ca khúc mới của cô.

 

Thông tin thêm

– Người hâm mộ Malaysia vô cùng thích thú khi diva này chia sẻ lời hẹn gặp nhau vào tháng 10 ở Malaysia trên mạng xã hội. Người Malaysia gọi Mariah bằng cái tên trìu mến là Kak Yah, có nghĩa là Sister Mariah và dặn cô đừng quên cái tên này khi đến đây.

– Theo ước tính của Ban tổ chức, đêm diễn duy nhất của Mariah Carey tại sân vận động Merdeka, Kuala Lumpur sẽ đón khoảng 3.000 người đến xem.

– Có 6 hạng vé, trong đó vé VVIP có giá 680RM (khoảng 4,5 triệu đồng) và giá vé thấp nhất là 120RM (khoảng 800.000 đồng). Bạn có thể mua vé qua nhà phân phối vé trực tiếp của chương trình tại website: www.ticketcharge.com.my hoặc tại nhà phân phối tại Việt Nam: www.vntic.com.vn.

 

Bài: THOA ĐẬU. Ảnh: GETTY IMAGES.

Đừng bỏ qua