Lan Phương tái ngộ bạn diễn người nước ngoài Aron Toronto trong vở kịch đậm tính xã hội về chiếc vé thông hành ra ngoại quốc

Vở kịch Visa do Lan Phương và bạn diễn người nước ngoài Aron Toronto đóng chính sẽ tái ngộ khán giả của Sân khấu kịch Hồng Hạc trong tháng 2 này

Chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Hải Miên, vở kịch Visa của đạo diễn Cù Kim Chi (Chi Cù) là một trong những vở kịch được chọn để ra mắt Sân khấu Kịch Hồng Hạc từ cách đây hơn một năm. Với sự góp mặt của nữ diễn viên Lan Phương và nam diễn viên nước ngoài Aron Toronto, vở kịch đã mang đến được cho khán giả một cái nhìn độc đáo, sâu sắc, trực diện một cách gai góc nhưng cũng đầy tinh tế về tình yêu, về cái đẹp, và về sự chân thực trong mỗi con người trong cuộc sống.

0913991399

Ngày 17/2 tới đây, vở kịch Visa sẽ tiếp tục trở lại với Sân khấu Kịch Hồng Hạc trong một đêm diễn vẫn hứa hẹn làm say lòng khán giả. Với những cuộc hội thoại căng thẳng, dữ dội nhưng cũng rất đời thường, vở kịch Visa xoay quanh câu chuyện của Lim, một nhà báo trẻ sống ở Sài Gòn, ra Hà Nội để phỏng vấn xin thị thực sang nước ngoài thăm người yêu. Bất chấp sự khuyên can của cô bạn thân chuyên làm du lịch, Lim đã thật thà khai báo mục đích chuyến đi của mình, để rồi nhận lại được một cái nhìn đầy nghi kị cùng những câu hỏi rất đau lòng về nhân cách của mình.

Kich Visa (2)

Dẫu vậy, với sự tinh tế và sắc bén của một nhà báo, nhân vật Lim của Lan Phương đã làm đảo ngược được tình thế, dồn ép được người phỏng vấn Christian (do Aron Toronto thủ vai) bước vào một địa hạt mà không phải anh làm bá chủ: tình yêu. Christian đã đem lòng yêu Lim, và sẽ phải khổ sở vì một tấm giấy thông hành mà Lim đang hướng tới.

Đạo diễn Việt Linh, bà bầu của Sân khấu Kịch Hồng Hạc, chính là người biên kịch tác phẩm này, và cũng chính chị đã tin tưởng đặt trọng trách đạo diễn của Visa cho nhân tài trẻ Cù Kim Chi. Cũng như nhiều vở kịch khác của Hồng Hạc, Visa không thiên về tính hành động mà thay vào đó, tinh gọn dàn diễn viên và tập trung vào những mẩu đối thoại đầy sức nặng. Dù chỉ kéo dài chưa đầy hai giờ đồng hồ nhưng Visa vẫn là một trong những vở kịch để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả của Hồng Hạc, đặc biệt là những người trẻ, hay bất cứ ai đang theo đuổi tình yêu hay một người yêu ngoại quốc.

Kich Visa (16)

Kịch Visa diễn ra vào lúc 20h ngày 17/2/2017 tại Sân khấu Kịch Hồng Hạc (Trường Múa TP. HCM) 155bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP. HCM. Ngoài ra, trong tháng 2 này, Sân khấu Kịch Hồng Hạc cũng tiếp tục tái diễn vở kịch I am Đàn Bà, chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Y Ban, Hạnh Thúy làm đạo diễn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua