Horoscope tháng 10-2014

Tháng Mười của nàng Gà. Từ nay đến cuối năm, mọi việc bạn làm đều thuận buồm xuôi gió

Chuột cẩn trọng

Bạn nên cân nhắc lại ý định vay tiền để kinh doanh. Mở nhà hàng, spa hay quán cà-phê là quá mạo hiểm với bạn thời điểm này. Hãy tích lũy vốn và kinh nghiệm trong lúc chờ thời cơ đến. Trưng tượng đôi uyên ương trong phòng ngủ sẽ giúp bạn đạt được ý nguyện về tình duyên. Con số may mắn tháng này: 8 và 27.

 

Trâu phân xử

Vài hiểu lầm nhỏ có thể khiến các thành viên trong gia đình bạn bất hòa. Để tránh tình trạng này, bạn hãy đứng ra hòa giải, đồng thời khuyên mọi người thẳng thắn trao đổi cùng nhau. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhận được lời hẹn hò vào tuần cuối tháng.

 

Hổ áp lực

Đừng quá đặt nặng vấn đề phải đem thật nhiều lợi nhuận về cho công ty. Cứ làm việc hết sức mình với tâm trạng thoải mái, bạn sẽ đạt được thành quả như mong muốn. Đeo phụ kiện màu sáng là cách để có thêm nhiều bạn thâm giao.

 

Mèo thiên vị

Bạn quá tập trung cho công việc đến mức không còn thời gian nuôi dưỡng tình yêu. Chưa nói đến việc tạo điều kiện cho sự xuất hiện của người thứ ba, bạn sẽ dễ dàng đánh mất tình yêu đẹp nếu tiếp tục lơ là anh ấy. Nguy cơ mất mát tài sản sẽ không còn nếu bạn đeo bùa hộ mệnh là đồng xu. Ngày may mắn: thứ Tư.

 

Rồng gắng sức

Bạn đang chạy nước rút để hoàn thành các dự án vào cuối năm. Tuy không quá bận rộn nhưng nếu làm việc đến quên chăm sóc bản thân, bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe. Trưng nhánh san hô trên bàn làm việc giúp bạn xua đi không khí căng thẳng ở công sở.

 

Rắn kín miệng

phu-kien-re

Ví cầm tay và giày cao gót là phụ kiện thích hợp với trang phục dự tiệc màu đỏ hoặc đen

Thói quen “buôn dưa lê” có thể đem đến cho bạn nhiều phiền phức. Tốt nhất, bạn chỉ nên nói chuyện chuyên môn nơi công sở, tránh đề cập đến người thứ ba kẻo “tai vách mạch rừng”. Quý nhân phù trợ của bạn sẽ xuất hiện vào giữa tháng. Trang phục đem lại may mắn về tài chính: đầm hoa.

 

Ngựa đẹp lên

Sự thay đổi ngoạn mục về diện mạo mang lại cho bạn nhiều cơ hội: tình yêu có bước tiến mới, công việc trôi chảy, mối quan hệ được mở rộng. Đừng ngần ngại đầu tư thêm về trang phục để trở nên hoàn hảo trong mắt người xung quanh. Hạn chế nói nhiều trong các cuộc họp là điều bạn cần nhớ trong tháng này. Màu sắc nên tránh: xanh lam và đỏ.

 

Dê xa cách

Thật khó tránh khỏi cảm giác cô đơn khi nửa kia ở xa một vòng trái đất. Thay vì lo lắng, nhớ nhung, sao bạn không nghĩ đây là phép thử để đo độ yêu của hai người? Không nên cầm theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài. Mang túi xách dạng hộp sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh.

 

Khỉ hòa đồng

Công việc mới không chỉ cần chuyên môn giỏi mà còn đòi hỏi kỹ năng mềm khi giải quyết tình huống. Bạn nên tạo sự thân thiết với đồng nghiệp bằng một buổi ăn trưa, uống cà-phê vui vẻ… Bạn gặp lại người yêu cũ trong buổi party cuối tháng.

 

Gà bội thu

pham-bang-bang-re

Từ nay đến cuối năm, mọi việc bạn làm đều thuận buồm xuôi gió: các đề án được giao hoàn thành đúng kế hoạch, chiến lược mở rộng quy mô công ty bắt đầu triển khai. Không chỉ vậy, nghề kinh doanh tay trái còn đem về cho bạn nguồn thu đáng kể. Có lẽ “đa tài” là điểm chung của các cô nàng tuổi gà khi diễn viên Phạm Băng Băng cũng rất thành công với vai trò nhà sản xuất phim và điều hành công ty riêng.

Thời tiết thay đổi làm sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Nếu không tăng cường sức đề kháng bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống vitamin, bạn sẽ dễ bị cảm cúm, đau khớp, nhức mỏi…

TÌNH YÊU: Mối quan hệ của bạn và người yêu tiến thêm một bước. Anh ấy sắp ngỏ ý kết thúc đời độc thân bằng lời cầu hôn lãng mạn.

GIA ĐÌNH: Không cần phải về thăm bố mẹ thường xuyên, chỉ một món quà nhỏ hay lời hỏi thăm đúng lúc cũng khiến họ vui lòng.

TÀI CHÍNH: Quá nhiều khoản cần chi tiêu trong tháng dễ làm bạn hao hụt tài chính. Cần suy tính kỹ trước khi rút hầu bao.

 

Chó kiên cường

Cuộc sống tự lập không dễ dàng với một cô gái quen sống gần gia đình như bạn. Tuy nhiên, những ngày tháng khó khăn sẽ rèn luyện bạn trở thành người bản lĩnh, mạnh mẽ và dễ thích nghi mọi hoàn cảnh. Nếu gặp quá nhiều thử thách trong giai đoạn đầu ra riêng, đừng ngại nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Cuối tháng, bạn nhận được lời đề nghị làm quen trên mạng xã hội. Trước khi đồng ý, hãy kiểm tra kỹ độ trung thực của các thông tin mà người đó cung cấp.

 

Heo cầu toàn

Cố biến người yêu thành hình mẫu lý tưởng chỉ khiến anh ấy thêm nghẹt thở. Bạn yêu anh vì những ưu và cả khuyết điểm rất riêng mà không anh chàng nào có được. Vì vậy, nên tôn trọng anh ấy như cách anh đối xử với bạn: trân trọng, tự hào và đầy yêu thương. Bạn cần rõ ràng trong công việc mới tránh được tình trạng bị mọi người ỷ lại. Thay vì làm hết mọi việc, hãy hướng dẫn họ chi tiết cách làm. Con số may mắn của bạn: 12 và 20.

 

Nghệ sỹ tuổi gà

LỆ QUYÊN

le-quyen

… rất thành công khi hát nhạc trẻ và thổi làn gió mới vào dòng nhạc xưa. Cô có mái ấm gia đình viên mãn bên chồng và con trai.

 

PHAN ANH

phan-anh

Một trong những MC đắt sô nhất hiện nay còn lấn sân sang điện ảnh với Lời nguyền huyết ngải, Bản di chúc bí ẩn…

 

JANG NA RA

jang-na-ra

Người đẹp không tuổi của điện ảnh xứ Hàn được yêu mến qua Ôi! Ngày hạnh phúc, Cô gái thông minh…

 

NATALIE PORTMAN

natalie-portman-re

Từng đoạt giải Oscar, Quả cầu vàng, Natalie là thành viên trẻ nhất trong ban giám khảo Liên hoan phim Cannes 2008.

 

Bài: THU HÀ

Đừng bỏ qua