HENRY GOLDING MÊ HOẶC EMILIA CLARKE TRONG PHIM TÌNH CẢM MỚI

Henry Golding, nam tài tử điển trai trong Crazy Rich Asians, sẽ cặp kè "mẹ rồng" Emilia Clarke trong một bộ phim tình cảm hài

Chúng ta đã quá quen thuộc với mô-tif nam chính da trắng, nữ chính da màu trong rất nhiều phim Hollywood. Từ Pocahontas của Disney, với John Smith tóc vàng mắt xanh bên người đẹp da đỏ. Hay Shanghai Knights, Shanghai Noons có diễn xuất của Thành Long. Tuy nhiên, các cặp đôi nam châu Á, nữ da trắng rất hiếm hoi.

Chúng ta phải thừa nhận, đã đến lúc các “mỹ nam” châu Á lên ngôi vương.

Phim Last Christmas, một bộ phim bi hài cho các cặp đôi

Henry Golding, nam diễn viên nổi danh với bộ phim Con nhà siêu giàu châu Á, có nụ cười ấm áp và gương mặt phúc hậu. Anh sẽ dùng vẻ điển trai của mình để chinh phục Emilia Clark, mẹ rồng trong Trò chơi vương quyền, qua bộ phim mới: Last Christmas.

Trong trailer, chúng ta có thể tưởng tượng được cốt truyện. Một cô gái gặp nhiều xui rủi trong cuộc sống, Kate (Emilia Clarke) tìm việc làm mới. Cô từng mơ ước sẽ trở thành một ca sỹ; tuy nhiên sau khi bệnh nặng, cô thay đổi tính nết, trở nên khá khó chịu. Cho đến khi gặp được Tom (Henry Golding), người giúp cô tìm lại nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh, bạn diễn trong Con nhà siêu giàu châu Á của Henry Golding, và Emma Thompson, người đồng viết kịch bản.

“Chắc chắn nó sẽ lấy nước mắt khán giả”

Henry Golding nhận xét, “Đây là một bộ phim rất đẹp. Lấy bối cảnh tại Luân Đôn trong thời kỳ lãng mạn nhất của năm.” Anh nói thêm, “Nó chắc chắn sẽ lấy nước mắt khán giả, nhưng cũng sẽ khiến bạn cười bò.”

Với nội dung xoay quanh Giáng Sinh, cùng với âm nhạc từ George Michael, Last Christmas sẽ là bộ phim tình cảm hài không thể bỏ qua cho các cặp đôi mùa cuối năm.

Dự kiến phim sẽ ra mắt vào tháng 11-2019.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua