HARPER’S BAZAAR STAR AWARDS 2019 TÔN VINH NHỮNG TƯỢNG ĐÀI TRONG GIỚI KINH DOANH VÀ GIẢI TRÍ

Đêm tiệc Harper's Bazaar Star Awards 2019 quy tụ hơn 400 khách mời, là những người dẫn đầu xu thế trong giới kinh doanh và giải trí.

Đêm 18/10/2019, sự kiện Harper’s Bazaar Star Awards 2019 đã diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon số 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hơn 400 khách mời là những ngôi sao, doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam cùng dàn sao quốc tế đến tham dự.

Với chủ đề trang phục là Các vị thần Hy Lạp, thảm đỏ Harper’s Bazaar Star Awards 2019 khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì những màn hoá trang công phu cùng những bộ cánh ấn tượng.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Đáng chú ý nhất trong số các khách mời phải kể đến Hoa hậu Giáng My; siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung; diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc; diễn viên Nhã Phương; ca sĩ Minh Hằng; người mẫu Vũ Thu Phương; ca sĩ Lệ Quyên; ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng; doanh nhân Trang Lê; doanh nhân Lam Burage… Trong không gian đầy pha lê tráng lệ của sảnh tiệc La Scala – khách sạn The Reverie Saigon, mỗi khách mời biến thành một vị thần lộng lẫy.

Ca sỹ Minh Hằng
Diễn viên Nhã Phương

Sân khấu của Harper’s Bazaar Star Awards 2019 lấy cảm hứng từ đền thờ Hy Lạp cổ đại. Toàn bộ phần sân khấu chính tái hiện ngôi đền thờ cổ Parthenon. Bao quanh khán phòng là mô hình của những cột đá cẩm thạch khổng lồ. Hai tượng đài của thần Athena và Poseidon dựng sừng sững hai bên tượng trưng cho cánh cổng mở ra thế giới huyền bí, lung linh của đêm tiệc. Tất cả khách mời tựa như được sống lại trong không khí của một nền văn minh lớn nhất lịch sử loài người.

Vũ đoàn Đôi cánh với vũ điệu “I can see you” mở màn lễ trao giải

Mở màn đêm trao giải là vũ điệu “I can see you” từ Vũ đoàn “Đôi cánh”. Màn biểu diễn truyền tải tinh thần tự do, sự kiên định và dám chống lại định kiến xã hội để giành được tình yêu. Vũ điệu “I can see you” được biên đạo múa Trương Thành Nhân dàn dựng riêng cho sự kiện Harper’s Bazaar Star Awards 2019.

Chị Trần Nguyễn Thiên Hương tặng hoa cho các đối tác

Sau tiết mục mở màn sôi động, chị Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam lên gửi lời cảm ơn tới các vị khách mời và các đối tác. Tiếp đó, ông James Young – đại diện khách sạn The Reverie Saigon chia sẻ cảm xúc khi đồng hành cùng Harper’s Bazaar Star Awards 2019.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm nóng không khí với 2 ca khúc Quando Quando và Người tình trăm năm

Tiếp nối chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm nóng không khí lễ trao giải với hai ca khúc Quando Quando và Người tình trăm năm. Với giọng ca nội lực và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng khiến cả khán phòng “phiêu” theo nhịp điệu của bài hát.

Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh giải thưởng Tượng đài Âm nhạc

Ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, MC Bùi Việt Hà giữ Đàm Vĩnh Hưng ở lại sân khấu và bất ngờ tuyên bố giải thưởng Tượng đài Âm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng rất bất ngờ và xúc động với giải thưởng. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là doanh nhân Nguyễn Hồng Thuỷ Tiên lên sân khấu tặng hoa và cúp cho chủ nhân của giải thưởng.

Giải thưởng Nghệ sĩ múa của Năm thuộc về chim công Linh Nga

MC Bùi Việt Hà tiếp tục công bố giải Nghệ sĩ múa của Năm. Giải thưởng trao cho nghệ sĩ múa Linh Nga. Ca sĩ Thu Minh là người trao cúp vàng cho chim công làng múa Linh Nga.

Giải Nghệ sỹ điều khiển chương trình của Năm thuộc về Nam Trung; Giải Diễn giả của Năm xướng danh Đặng Kim Phượng
Tiếp sau nghệ sĩ múa Linh Nga, Nam Trung được xướng tên cho giải thưởng Nghệ sĩ điều khiển chương trình của Năm; Đặng Kim Phượng giành giải Diễn giả của Năm.
Hoàng Thuỳ Linh với tiết mục Tứ Phủ

Sau 4 giải thưởng được công bố, sân khấu Lễ trao giải chìm trong làn khói hư ảo, một bản nhạc ma mị cất lên. Hoàng Thuỳ Linh bước ra với trang phục của một Thánh Cô. Cô khiến tất cả khán phòng chìm đắm trong giai điệu ma mị của ca khúc Tứ Phủ.

Giải thưởng Nghệ sĩ nữ của Năm trao cho Hoàng Thuỳ Linh
Noo Phước Thịnh giành giải Nghệ sĩ nam của Năm

Kết thúc màn trình diễn của Hoàng Thuỳ Linh, MC Bùi Việt Hà tiếp tục công bố hai giải thưởng Nam nghệ sĩ và Nữ nghệ sĩ của Năm. Hoàng Thuỳ Linh và Noo Phước Thịnh lần lượt được xướng tên cho hai giải thưởng này. Ca sĩ Minh Hằng vinh dự trao giải thưởng cho hai nghệ sỹ của năm.

Đạo diễn của Năm thuộc về Cường Ngô

Giành giải thưởng ở hạng mục Đạo diễn của Năm chính là đạo diễn Cường Ngô. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trao cúp vàng cho Đạo diễn của Năm.

Quốc Trường và Ninh Dương Lan Ngọc lần lượt được trao giải thưởng Nam diễn viên và Nữ diễn viên của Năm.

Nam diễn viên của Năm được trao cho Quốc Trường và Nữ diễn viên của Năm được trao cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Doanh nhân Quách Thái Công được trao giải thưởng Nhà thiết kế nội thất của Năm

Nhà thiết kế nội thất của Năm thuộc về doanh nhân Quách Thái Công; Nghệ sĩ ẩm thực của Năm thuộc về Peter Cường Franklin. Jay More được xướng danh ở hạng mục Nghệ sĩ pha chế của Năm.

Nghệ sĩ ẩm thực của Năm thuộc về Peter Cường Franklin
Jay More được xướng danh ở hạng mục Nghệ sĩ pha chế của Năm

Nam doanh nhân và Nữ doanh nhân của Năm lần lượt được trao cho doanh nhân Dương Quốc Nam và Lê Hạnh. Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam – chị Trần Nguyễn Thiên Hương lên trao cúp vàng cho hai doanh nhân.

Chị Trần Nguyễn Thiên Hương trao cúp Nam doanh nhân của Năm cho anh Dương Quốc Nam

Doanh nhân Lê Hạnh chia sẻ đây thực sự là điều bất ngờ lớn đối với chị. Cảm xúc lần đầu tiên đứng trên sân khấu nhận giải thưởng rất đặc biệt. “Tôi đã chờ đợi rất lâu để chạm tay tới chiếc cúp này. Cảm ơn Harper’s Bazaar đã trao niềm vinh hạnh này cho tôi.”

Chị Lê Hạnh giành giải Nữ doanh nhân của Năm

Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2019 được nối tiếp bởi tiết mục song ca đầy lãng mạn của cặp đôi Tấn Đạt – Duyên Quỳnh. Họ cùng nhau thăng hoa trong ca khúc City of Stars trong phim Lala Land.

Duyên Quỳnh và Tấn Đạt thể hiện ca khúc City of Stars

Càng về cuối Lễ trao giải, không khí càng nóng dần lên, các khách mời nóng lòng được biết chủ nhân của những giải thưởng quan trọng tiếp theo. Không để quan khách chờ lâu, MC Bùi Việt Hà tiếp tục xướng tên một trong năm giải Thành tựu trọn đời. Diễn viên Trương Ngọc Ánh vinh dự trở thành chủ nhân của giải thưởng Tượng đài điện ảnh.

Tượng đài điện ảnh thuộc về diễn viên Trương Ngọc Ánh

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời trong lĩnh vực điện ảnh, Trương Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn tới toàn bộ ekip Hương Ga, đặc biệt là đạo diễn Cường Ngô. Cô cũng gửi lời tri ân tới những người luôn sát cánh, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Biểu tượng nhan sắc thuộc về Hoa hậu Hà Kiều Anh

Giải thưởng Biểu tượng nhan sắc xướng tên Hoa hậu Hà Kiều Anh. Chủ nhân của giải thưởng khá bất ngờ khi được xướng tên. Cô chia sẻ “Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Một Hoa hậu đăng quang rất lâu rồi nhưng hôm nay vẫn được đứng ở đây đó là một niềm vinh dự lớn.”

Giải thưởng Siêu mẫu nữ và Siêu mẫu nam của Năm thuộc về Võ Hàng Yến và Ngọc Tình.

Võ Hoàng Yến và Ngọc Tình giành giải Người mẫu của Năm

Giải Nghệ sỹ trang điểm của Năm thuộc về Vicent Tran; Giải thưởng Nhà thiết kế trang phục trong phim thuộc về Nguyễn Đức Lộc.

Giải Nghệ sỹ trang điểm của Năm thuộc về Vicent Tran; Giải thưởng Nhà thiết kế trang phục trong phim thuộc về Nguyễn Đức Lộc.

Nhà sản xuất của Năm thuộc về Cory Trần; Giải Chuyên gia phong cách của Năm thuộc về Hoàng Ku.

Hoàng Ku được xướng danh cho giải Chuyên gia phong cách của Năm còn Kory Trần đoạt giải Nhà sản xuất của Năm

Đúng như đã thông báo trước đó, Harper’s Bazaar Star Awards 2019 còn là đêm của âm nhạc và thời trang. Bên cạnh những tiết mục ca nhạc đặc sắc, đêm trao giải còn có màn ra mắt Bộ sưu tập thời trang đầy ấn tượng của nhà thiết kế Linh San.

Bộ sưu tập “Nữ thần của những vì sao” trình diễn trong đêm trao giải

Linh San đã mang đến Lễ trao giải bộ sưu tập mới nhất của mình mang tên “Nữ thần của những vì sao”. Bộ sưu tập gồm 3 concept với hơn 50 mẫu thiết kế đặc sắc. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là 12 mẫu thiết kế haute couture được trình diễn bởi 12 gương mặt nổi tiếng. Trong số đó có dàn Hoa hậu và người mẫu quốc tế như: Siêu mẫu Top Model of the World 2010 – Loredana Salanță; Miss Earth 2015 – Angelis Ong; Miss Global 2018 – Sophia Ng; và Miss Global 2017 – Barbara Vitorelli. Bên cạnh đó còn có Hoa hậu Hhen Niê; siêu mẫu Võ Hoàng Yến; hoa hậu Hương Giang cũng làm vedette cho show diễn của Linh San.

Dàn ngôi sao quốc tế trình diễn trong show của Nhà thiết kế Linh San
Võ Hoàng Yến; Hoa hậu Hương Giang; H’hen Niê làm vedette cho show diễn

Sau show diễn thời trang, giải thưởng Nhà thiết kế của Năm được trao cho nhà thiết kế Linh San. Doanh nhân Nguyễn Hồng Thuỷ Tiên cùng doanh nhân Trang Lê trao cúp vàng cho nhà thiết kế Linh San.

Nhà thiết kế Linh San được vinh danh Nhà thiết kế của Năm

Không khí lễ trao giải nóng hơn bao giờ hết khi chỉ còn hai giải thưởng Thành tựu trọn đời chưa có chủ nhân. MC Bùi Việt Hà càng khiến khách mời hồi hộp hơn khi mời mọi người hướng về màn hình để xem chủ nhân của giải thưởng.

Lúc này màn hình led xuất hiện hình ảnh của “bông hồng lửa” Ôn Bích Hà. Nàng Đát Kỷ vô cùng bất ngờ khi được xướng tên cho giải thưởng Tượng đài điện ảnh. Chia sẻ về giải thưởng cũng như cảm xúc khi đến Việt Nam, Ôn Bích Hà nói: “Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Đây quả là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Tôi rất thích TP.HCM, nó rất đẹp, sôi động, con người thân thiện. Tôi được gặp rất nhiều fan hâm mộ ở đây và điều đó thật tuyệt vời.”

Nàng Đát Kỷ – Ôn Bích Hà giành giải Tượng đài điện ảnh

Giải thưởng được giữ lại công bố cuối cùng đó chính là giải Tượng đài âm nhạc. MC Bùi Việt Hà xướng tên ca sĩ người Mỹ Shontelle. Cả khán phòng đồng loạt vỗ tay tán thưởng cho chủ nhân của giải thưởng.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Shotelle cho biết thực sự rất xúc động và không có ngôn ngữ nào để diễn tả. Cô cảm ơn Harper’s Bazaar, cảm ơn đội ngũ đã tiếp đón nồng hậu và cho cô những cảm xúc đẹp khi đến Việt Nam.

Ca sỹ Mỹ Shontelle được xướng tên cho giải thưởng Tượng đài âm nhạc

Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards khép lại với bản hit Impossible của ca sỹ Shontelle. Giọng ca trong veo, cao vút của nữ ca sỹ khiến cả khán phòng bùng nổ, khép lại một đêm trao giải trọn vẹn với nhiều dư âm khó quên.

Theo Harper’s Bazaar Việt Nam
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua