The Face Vietnam 2018: Thanh Hằng – Minh Hằng – Võ Hoàng yến “ĐỌ” PHONG CÁCH TRONG NGÀY ĐẦU GHI HÌNH VÒNG PICK-TEAM

Phong cách thời trang của các huấn luyện viên khi xuất hiện tại buổi ghi hình vòng pick team, để chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất The Face Vietnam 2018 rất được chú ý

Dù chương trình The Face Vietnam 2018 – Gương mặt Người mẫu Việt Nam chỉ vừa mới khởi động được vài tuần nhưng các vị huấn luyện viên đã thể hiện được gu thời trang đẳng cấp với sự đầu tư mạnh mẽ, đa dạng về trang phục lẫn phong cách. Nếu trong những ngày đầu ghi hình ở vòng sơ tuyển cả ba vị huấn luyện viên đều có những điểm chung trong concept thời trang thì tại những vòng thi mang tính quyết định, mỗi vị huấn luyện viên lại lựa chọn cho mình những phong cách riêng, phù hợp với cá tính của chính mình.

Huấn luyện viên Võ Hoàng Yến xuất hiện tại trường quay với phong cách có phần sang trọng và quyền lực. Cô diện một chiếc đầm đen với chi tiết tay bồng kiêu sa cùng phụ kiện là chiếc mũ đen lạ mắt, đậm chất “hoàng gia” đến từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên. Điểm xuyết cho set đồ là bộ phục sức cùng tông màu đến từ thương hiệu Lovisa.

20180827 the face hinh 04

Không hổ danh là “chị đại” của chương trình, dù xuất hiện với phong cách menswear thường thấy nhưng quả thật Thanh Hằng không hề gây sự nhàm chán mà còn trông “cực chất” khi lăng-xê phong cách thám tử với áo trendcoat đến từ nhà mốt lừng danh Anh Quốc – Burberry cùng bộ phụ kiện cá tính của Lovisa. Để thêm phần hoàn hảo cho set đồ, cô đã tạo điểm nhấn bằng chiếc mũ của stylist Hoàng Ku cùng đôi boot đến từ thương hiệu Imis.

20180827 the face hinh 02

Trái ngược với những lần xuất hiện trước đây, huấn luyện viên Minh Hằng gây bất ngờ bởi phong cách có phần dịu dàng hơn. Cô diện một chiếc đầm đỏ họa tiết đắt tiền cùng bộ phục sức đến từ nhà mốt Versace nổi tiếng.

20180827 the face hinh 03

Với những phong cách riêng, cá tính riêng, cả ba vị huấn luyện viên đã tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt và hoàn hảo. Vòng lập đội vì thế cũng trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23.09.2018.

Đừng bỏ qua