Đạo diễn người Nhật của Hồn Papa Da Con Gái chúc mừng ngày 20.10 bằng tiếng Việt cực ngọt

20/10 mỗi năm luôn là một dịp đặc biệt để những người phụ nữ xung quanh chúng ta được yêu thương hơn, nâng niu hơn những ngày bình thường. Ekip của phim Hồn Papa Da Con Gái cũng không ngoại lệ khi muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến với tất cả toàn bộ phái đẹp qua đoạn clip ngắn

Bên cạnh đoạn clip chúc mừng có phần ngắn ngọn nhưng cũng vô cùng đáng yêu đồng thời hé lộ đôi nét về teaser trailer đầu tiên sẽ sớm ra mắt, ekip Hồn Papa Da Con Gái còn gửi tặng bộ ảnh đặc biệt được thực hiện ráo riết để tô thêm màu sắc cho ngày Phụ nữ Việt. Bộ ảnh xây dựng theo ý tưởng những khung hình kết nối mang phong cách tươi sáng, đầy năng lượng hình ảnh những người đàn ông tặng quà cho người phụ nữ của họ. Nhưng cũng có đôi lúc, họ tự tặng quà cho mình hoặc cho… nhau để lan toả tình yêu thương. Đó cũng chính là thông điệp được lồng ghép trong câu chuyện của Hồn Papa Da Con Gái, khi người cha và con gái bị hoán đổi linh hồn.

Đã lâu lắm rồi thời mà phụ nữ phải đấu tranh hàng ngày, hàng giờ, hàng năm để có được quyền bình đẳng cho chính họ. Bởi vì ngày nay phụ nữ đã thực sự bình đẳng với đàn ông, thậm chí còn có phần quan trọng và được trân quý hơn. Qua rồi cái thời mà “phái yêu” suốt ngày chỉ quanh quẩn trong xó bếp để nấu cơm thay vì được ra đường, đi học. Cũng chẳng còn thời phụ nữ sinh ra là để gả chồng, rồi sinh và nuôi con như một nghĩa vụ. Cả chuyện thời phụ nữ không có tiếng nói, sống trong cảnh thấp cổ bé họng cũng dần trở nên hiếm. Phụ nữ của thời hiện đại cái gì cũng dám nghĩ, dám làm và dám quyết tâm đến cùng, miễn là đúng đắn.

PAPACOGA_Seasonal_20.10#3

Giống như cô bé Châu của Hồn Papa Da Con Gái, mẹ mất sớm, ba lại không được chu đáo, lúc nào cũng trông chờ vào con gái chăm sóc. Chính điều đó đã khiến Châu phải trưởng thành sớm hơn, phải rắn rỏi hơn, chu toàn hơn trong mọi việc. Từ nấu cơm, dọn nhà, học hành ở trường cho đến đam mê múa ba-lê, Châu luôn cố gắng làm trọn vẹn tất cả. Không hẳn vì trách nhiệm với người cha mà còn bởi tình thương của người con gái với gia đình, với người mẹ quá cố và với chính cái khao khát có một gia đình hạnh phúc. Nhưng, cũng có những lúc Châu bị mắc kẹt trong chính những cố gắng ấy, sự vô tâm của cha mình, khiến cô muốn bỏ cuộc. Rồi cuộc đời cho cha con họ một trải nghiệm thú vị, thử trở thành đối phương để thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Những người phụ nữ xung quanh chúng ta cũng thế mà thôi. Mẹ, vợ, cô, dì, mợ, bà, cô giáo, chị sếp, người yêu hay đơn giản là cô bạn đồng nghiệp bên cạnh đều đang phải gánh trên vai rất nhiều thứ trách nhiệm và mưu toan trong cuộc sống chẳng thua kém đàn ông. Chắc chắn có những lúc họ đã từng gục ngã, từng thất bại và từng muốn bỏ cuộc. Những lúc như vậy, một sự động viên, một cái ôm, một cái đỡ nâng của người thân yêu bên cạnh chính là liều thuốc kì diệu nhất trên cõi đời này. Hãy yêu thương nhiều hơn, cho đi nhiều hơn, nâng niu và trân quý người phụ nữ bên cạnh mình nhiều hơn không chỉ trong hôm nay, mà cả những ngày sắp tới vì họ xứng đáng.

Một lần nữa, ekip phim Hồn Papa Da Con Gái xin gửi đến phái nữ lời chúc xinh xắn nhất, quyến rũ và hạnh phúc nhất nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Cám ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, NSND Hồng Vân, Vân Trang, Kathy Uyên, Trang Hý, Trịnh Thảo… những người phụ nữ đáng yêu và kiên cường của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và cả chặng đường sắp tới.

Hồn Papa Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính. Bộ phim đang trong giai đoạn hậu kì và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 28/12/2018 sắp tới bởi nhà phát hành Lotte Entertainment Việt Nam.  Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp phim toàn quốc vào 28/12/2018.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua