DÀN SAO VIỆT ĐỔ BỘ TẠI THẢM ĐỎ SỰ KIỆN CÔNG CHIẾU PHIM QUÝ CÔ THỪA KẾ

Tối 18/10, “Quý cô thừa kế” - Bộ phim đắt đỏ về “Yêu nữ thích hàng hiệu” của điện ảnh Việt có buổi ra mắt báo chí và công chiếu sớm dành cho các nghệ sĩ và những tín đồ thời trang tại TP. HCM

Là tác phẩm hài hước, lãng mạn và sang chảnh nhất năm 2018, Quý Cô Thừa Kế – đứa con tinh thần của cặp vợ chồng: nhà sản xuất Trang Nhung và đạo diễn Hoàng Duy, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía truyền thông. Trong buổi công chiếu có sự xuất hiện của ê kíp sản xuất bao gồm NSX Trang Nhung, đạo diễn Hoàng Duy cùng dàn diễn viên xinh đẹp: “yêu nữ hàng hiệu” Ngân Khánh, soái ca Song Luân, tài năng mới Liên Bỉnh Phát, Sĩ Thanh, Quang Minh, Hồng Đào… Sự kiện ra mắt phim là bữa tiệc hàng hiệu hoành tráng của làng điện ảnh Việt, thu hút sự quy tụ đông đảo các tên tuổi tiếng tăm của showbiz Việt đến chung vui với đoàn làm phim như: hoa hậu Dương Mỹ Linh, diễn viên – người mẫu Trang Trần, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh…

TON_5399

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương

TON_5426

Thúy Hạnh – Minh Khang

TON_5465

Nam Cường

TON_5468

Dương Cẩm Lynh

TON_5427

Siêu mẫu Thanh Hoài

Quý cô thừa kế kể về Khánh Nhung (Ngân Khánh) – một tiểu thư thuộc hội Rich-kid Việt Nam, bỗng một ngày phải đến sống tại khu nhà cổ Từ Tâm ở Đà Lạt, hoàn thành khóa học kéo dài 3 tháng để nhận được số gia tài bà ngoại để lại. Tại đây, Khánh Nhung gặp gỡ Việt Anh (Song Luân), một chàng trai chăm chỉ và có tấm lòng nhân hậu, lớn lên từ chính tu viện nghèo khó này. Những tình huống dở khóc dở cười sẽ gắn kết hai con người trái ngược này đến với nhau, tạo nên một bộ phim tràn ngập tiếng cười, châm biếm, lầy lội mà vẫn duyên dáng.

Với bữa tiệc đồ hiệu thịnh soạn cùng những phân cảnh mua sắm “bạt mạng” và tủ đồ đầy ắp, bộ phim sẽ thỏa mãn mơ ước của tất cả phụ nữ. Những bộ cánh thiết kế xinh đẹp, những đôi giầy đắt tiền, chiếc túi thời thượng hay những phụ kiện rực rỡ… tất cả sẽ tạo nên một thế giới của Quý cô thừa kế làm thổn thức trái tim của triệu triệu khán giả nữ. Bên cạnh đó, Quý Cô Thừa Kế sẽ chiêu đãi khán giả với những thước phim lãng mạn được quay tại thành phố Đà Lạt, đắm chìm trong không gian nên thơ, mộng mơ của xứ sở ngàn hoa. Những tiếng cười châm biếm mà đầy tính nhân văn khi quý cô hàng hiệu dần hòa mình vào vùng quê bình dị sẽ mở ra thông điệp ý nghĩa về tình yêu và giá trị đích thực của cuộc sống.

Câu chuyện về một cô công chúa nhà giàu và một chàng trai chất phác, gần gũi qua hơi thở của nhịp sống hiện đại sẽ tiếp tục mang đến những cảm xúc bay bổng cho giới trẻ. Tác phẩm tình cảm lãng mạn hài hước Quý cô thừa kế hứa hẹn là nấc thang mới trong sự nghiệp diễn xuất của Song Luân và Ngân Khánh. Ra rạp vào dịp 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam, bộ phim Quý cô hàng hiệu chắc chắn là một sự lựa chọn thú vị dành cho phái đẹp để tìm hiểu về cách làm đẹp, ăn diện cũng như khám phá về hội con nhà giàu Việt Nam.

Quý cô thừa kế chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 19.10.2018

Đừng bỏ qua