Đàm Vĩnh Hưng và “Duyên phận” với ngày Cá tháng Tư

Đàm Vĩnh Hưng vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn hải ngoại để chuẩn bị cho đêm nhạc "Duyên phận", diễn ra vào ngày 1.4 tới

Nam ca sỹ sở hữu hơn 3 triệu fan trên Facebook chia sẻ anh đang chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để “gài” anh Ba Ngọc Sơn vào thế khó ngay trong ngày Cá tháng Tư sắp tới. Trong đêm nhạc mang tên “Duyên phận” vào ngày 1/4, Mr Đàm sẽ song ca cùng “ông hoàng nhạc sến” trong một liên khúc mà cả hai đều chưa chuẩn bị trước. Tuy nhiên, từng là anh em thân thiết nhiều năm trong nghề và nhiều lần ngồi chung trên ghế nóng các gameshow, chủ nhân của Công ty Tiếng Hát Việt cho biết anh không muốn quá làm khó giám khảo “Thần tượng Bolero 2017”. Đàm Vĩnh Hưng quyết định tiết lộ trước tone bài hát để “đàn anh” chuẩn bị tinh thần.

“Anh Ngọc Sơn xưa nay vốn là danh ca, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình nên việc mời anh ấy hát chung một liên khúc nhạc sở trường chẳng khác nào như cá gặp nước. Tính Hưng xưa nay đã làm gì đều phải làm cho thật mới lạ, độc đáo, chứ không khán giả họ chán ngay. Lần này, Hưng sẽ mang đến cho người hâm mộ màn thách thức gay cấn với Ngọc Sơn” – Mr Đàm tiết lộ.

Ngoài ra, trong đêm nhạc, Lệ Quyên và quán quân Solo cùng Bolero 2015 Thu Hằng sẽ song ca cùng nhau trong ca khúc chủ đề. Bên cạnh đó, “nữ hoàng phòng trà” sẽ cùng Mr Đàm và Ngọc Sơn gửi đến khán giả tại sân khấu Trống Đồng một tiết mục tam ca đặc biệt, hứa hẹn làm gần 3.000 khán giả tại sân khấu Trống Đồng “đã mắt, đã tai”.

Liveshow “Duyên phận” còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang, ca sĩ Hồ Việt Trung và các học trò của Đàm Vĩnh Hưng xuất thân từ các chương trình truyền hình thực tế như quán quân Thần tượng bolero 2016 Trung Quang, Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2016 Minh Thảo, Giọng hát Việt 2015 Phượng Vũ, nhóm Apple, Cao Hoàng Oanh, Trương Diễm, Tuấn Chu…

Dam Vinh Hung Den Nhac Duyen Phan-22

Danh hài Trường Giang

Dam Vinh Hung Den Nhac Duyen Phan-24

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h ngày 1/4/2017 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua