COLLATERAL BEAUTY – VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG: Thông điệp đầy cảm xúc về tình yêu – thời gian – cái chết

COLLATERAL BEAUTY – VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG có lẽ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong thời điểm này, khi bạn muốn tìm đến điện ảnh – nơi có thể thư giãn và mở lòng bằng những câu chuyện đầy tính nhân văn, chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc

Những ngày cuối cùng của năm 2016 khép lại, mở ra một năm 2017 tràn đầy những hi vọng. Con người thường có xu hướng hoài niệm những chuyện cũ, suy nghĩ về những chuyện đã qua. Chính vì vậy, COLLATERAL BEAUTY – VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG có lẽ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các khán giả trong thời điểm này, khi muốn tìm đến điện ảnh – nơi mà ta có thể thư giãn và mở lòng bằng những câu chuyện đầy tính nhân văn, chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

collateral beauty

VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG được dánh giá là một tác phẩm tâm lý, tình cảm xoay quanh câu chuyện của Howard (do Will Smith thủ vai) thu mình lại với cuộc sống sau một biến cố đau thương. Đó có thể nói là một vết thương lòng hằn sâu khi người bố mất đi đứa con gái yêu quý nhất của cuộc đời mình. Ngay từ khi mở đầu bộ phim làm khán giả xúc động bởi tình cha con. Chính thứ tình cảm to lớn ấy là khởi nguồn cho câu chuyện về sau.

collateral beauty1

Sau cú sốc tâm lý ấy, tất cả những gì tốt đẹp mà anh ấy từng nghĩ về thế giới này hoàn toàn sụp đổ. Mọi thứ đã thay đổi và đều trong tình trạng hỗn độn. Công ty đang xuống dốc và tất cả các mối quan hệ của anh với mọi người xung quanh đang trở nên tồi tệ. Anh tự giam mình và tách biệt với thế giới. Howard hầu như không có tâm trạng để nói chuyện và cái vẻ khắc khoải trên khuôn mặt khi đạp xe trên cầu Manhattan của anh ấy làm cho người xem ám ảnh. Hình ảnh đó cho chúng ta cảm thấy có một cái gì đó đã mất tích mà Howard đang cố gắng kiếm tìm.

collateral beauty4

Nếu các bạn còn nhớ, bộ phim mở đầu bằng câu nói đầy ý nghĩa của Howard với sự kết hợp hiệu ứng Domino của những quân cờ màu sắc: “We’re here to connect”. Mỗi chúng ta hiện hữu đều có những sự kết nối vô hình với nhau. Bất luận bạn gặp ai, đó đều là người nên xuất hiện trong cuộc đời của bạn, và họ sẽ để lại những câu chuyện, những kí ức, những dấu ấn đẹp đẽ khiến bạn nhớ mãi. Và quan trọng hơn cả, chính những người bạn ấy sẽ là người sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành, giúp bạn lấy lại niềm tin hơn khi vấp ngã.

 

VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG sẽ khởi chiếu vào ngày 06/01/2017.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua