CHUYỆN TÌNH LÀNG GIẢI TRÍ – Bộ phim để đời của tài tử Jung Il Woo

Bộ phim truyền hình Chuyện tình làng giải trí được xem như cú hích đỉnh cao, đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng của tài tử Jung Il Woo

Jung Il Woo là gương mặt không xa lạ với khán giả Việt Nam, đặc biệt khi anh từng xuất hiệt qua loạt phim đình đám như Gia Đình Là Số 1, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, 49 Ngày… Tháng 1/2017, tài tử tiếp tục gây sốt khi vượt xa biên giới Hàn để cập bến xứ chùa vàng, xuất hiện trong series dài tập Chuyện tình làng giải trí (tựa gốc: LOVE & LIES).

Vào vai Tim – một chàng trưởng nhóm truyền thông đa tài, Jung Il Woo phải thể hiện mọi tính nết, tật xấu của gã trai phóng túng làng giải trí, chuyên xử lý các tin đồn, scandal bằng những lời nói dối ngọt ngào. Mọi sự bị đảo lộn khi Tim gặp cô nàng Bell – một ngôi sao đang lên đồng thời là khách hàng đặc biệt của Tim.

Chuyện tình làng giải trí đánh dấu lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người” đầy thành công của Il Woo, đại diện cho cả làng giải trí Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những dự án phim cuối cùng trước khi tài tử lên đường nhập ngũ.

Trên màn ảnh, nam diễn viên luôn gây ấn tượng nhờ cơ thể săn chắc, tràn đầy năng lượng, nụ cười như mùa thu tỏa nắng cùng mái tóc xoăn dài đáng yêu nhưng ngoài đời, cuộc sống của anh như một nốt trầm lặng lẽ trong làng showbiz Hàn. Ngày 30/11/2016, giới mộ đạo phim và các fans của Il Woo như gục ngã khi biết tin tài tử được chẩn đoán mắc bệnh phình mạch não. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ chấn thương nghiêm trọng của anh trong tai nạn xe hơi với nam diễn viên Lee Min Ho từ năm 2006.

Vụ tai nạn khiến Il Woo bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, rạn xương ở nhiều vị trí khó hồi phục, xuất huyết não và mất trí nhớ nhẹ. Khoảng 3 năm trước, anh bắt đầu có dấu hiệu đau đầu và sau một cuộc kiểm tra sức khỏe thì được chẩn đoán phình động mạch não. Bất chấp những khó khăn này, Il Woo đã nỗ lực hết sức để hoàn tất Chuyện tình làng giải trí , biến tác phẩm trở thành kiệt tác để đời của mình giữa bối cảnh sức khỏe sa sút còn bản thân chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

20171013 chuyen tinh lang giai tri hinh 02

Nữ diễn viên đóng cặp cùng Il Woo trong CHuyện tình làng giải trí là Mild Jiravechsoontornkul, sinh năm 1994 tại Thái Lan và từng xuất hiện trong các phim ăn khách như Cô Vịt Xấu Xí, Nụ Hôn Ngọt Ngào…

Tại Việt Nam, Chuyện tình làng giải trí được Truyền hình K+ mua bản quyền và sẽ lần đầu tiên lên sóng truyền hình vào 20h các ngày thứ 2, 3 hàng tuần kể từ 9/10/2017 trên kênh K+NS.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua