CHƯA CÔNG CHIẾU Ở VIỆT NAM, HAI PHƯỢNG ĐÃ ĐƯỢC NHÀ PHÁT HÀNH TẠI MỸ MUA BẢN QUYỀN

Trong khuôn khổ AFM (American Film Market), bộ phim điện ảnh hành động Hai Phượng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã được Well Go USA mua bản quyền phát hành tại Mỹ

Cụ thể, Arclight Film – công ty đại diện của Hai Phượng tại Mỹ đã chính thức ký kết với Well Go USA Entertainment để bán bản quyền chiếu phim tại các hệ thống rạp chiếu ở Mỹ. Well Go USA là hãng phát hành nội dung hàng đầu, bao gồm các phim hành động, thể loại độc lập tốt nhất từ Mỹ và khắp thế giới kể cả Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, Châu Á và Châu Âu. Trước đây Well Go USA cũng là đơn vị phát hành cho bộ phim Ong Bak đình đám của “xứ sở Chùa Vàng” Thái Lan hay The Raid của Indonesia.

Hai Phượng là bộ phim đánh dấu vai diễn hành động cuối cùng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Bộ phim là lát cắt trực diện nhằm thay đổi góc nhìn của thế giới về xã hội Việt Nam hiện đại. Giám đốc Arclight Film Gary Hamilton chia sẻ: “Hơn bao giờ hết, điều quan trọng đối với chúng tôi ở Arclight là mang những viên ngọc ẩn giấu mà thông thường khó có thể tiếp cận được như Furie cho người xem toàn thế giới. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Well Go USA để giới thiệu cho họ bộ phim Việt Nam tốt nhất. Chuyên môn của Well Go trong việc phát hành cho khán giả toàn cầu khiến họ trở thành đối tác hoàn hảo để đưa bộ phim hành động Furie lên bản đồ điện ảnh thế giới”.

Hai Phuong Ngo Thanh Van 2

Bên cạnh đó, việc đưa phim Việt vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ thế này cũng giúp cho bạn bè quốc tế hiểu rằng Việt Nam không chỉ có chiến tranh với súng đạn mà còn là “chiến tranh” của thời đại, của những sự nguy hiểm luôn rình rập và đe doạ người phụ nữ. Với tên tiếng Anh là Furie, Hai Phượng được kỳ vọng sẽ khẳng định được vị thế và chất lượng của phim Việt đương đại trước đông đảo bạn bè quốc tế.

Hai Phuong Ngo Thanh Van 3

Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào 22.02.2019.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua