Bạn không thể nhận ra Emma Stone trong vai diễn này

Emma Stone sẽ thủ vai nhân vật phản diện Cruella De Vil trong bộ phim live action 101 Con Chó Đốm của Disney

Emma Stone hẳn là nữ diễn viên thiên tài. Lúc thì hóa thân thành cô bé học sinh nghịch ngợm. Lúc thì nữ tính, mơ màng như trong La La Land. Quyết liệt và thâm trầm trong The Favourite. Và bây giờ Emma Stone lại một lần nữa hóa thân, lần này vào nhân vật phản diện trong phim live action mới nhất từ Disney: 101 Con chó đốm.

Chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về live action 101 con chó đốm. Chúng ta chỉ biết, bộ phim live action Disney này sẽ chỉ ra rạp vào năm 2021. Và nó lấy bối cảnh trong thập niên 1970 rất punk của Luân Đôn. Hiện tại, bộ phim đã bắt đầu bấm máy tại phim trường Luân Đôn.

Trong poster mới nhất, Emma Stone lạ lẫm với mái tóc hai màu đen trắng biểu trưng của Cruella de Vil. Tuy nhiên, cô không diện chiếc “áo lông chó đốm” như phim hoạt hình, mà xuất hiện trong chiếc áo biker da phong cách punk. Liệu cô có biến 3 con chó đốm trong hình thành áo khoác lông của mình?

Chưa kể, đối lập với poster, fan hâm mộ đã bắt gặp Emma Stone tại trường quay London với mái tóc đỏ rực. Chẳng lẽ Cruella de Vil vốn dĩ có tóc đỏ trước khi “hoá điên” với mái tóc trắng đen? Có quá nhiều câu hỏi được đặt ra. Hy vọng Disney sẽ sớm tung ra thêm nhiều thông tin mới.

Mái tóc đỏ rực khiến đôi mắt Emma Stone thêm xanh thẳm

Hình ảnh hiếm hoi tại trường quay live action 101 con chó đốm của Disney

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua