Ái Phương hợp tác cùng Hakoota Dũng Hà trong MV mới

Sự kết hợp của Ái Phương và Hakoota Dũng Hà đã giúp MV mới của cô lấy được sự đồng cảm của nhiều khán giả, đồng thời nhận lời khen tích cực cho câu chuyện tình dang dở nhưng rất văn minh

Sau lần hợp tác đầu tiên và nhận được sự ủng hộ của người yêu nhạc với phiên bản cover “City of stars”, mới đây, Ái Phương và Hakoota Dũng Hà tiếp tục kết hợp cùng nhau trong ca khúc “Cám ơn vì đã nói câu từ chối”, một sáng tác của Nguyễn Minh Cường. Ca khúc đã chinh phục khán thính giả nhờ giai điệu bắt tai cùng giọng hát ấm áp đầy cảm xúc của cặp đôi. Chỉ sau hơn một ngày ra mắt, bản audio của đã chạm mốc hơn 700.000 lượt nghe trên một trang nhạc số, hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài người hâm mộ, nhiều sao Việt còn bày tỏ chính kiến về sản phẩm âm nhạc mới này của cặp đôi như Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước, Quỳnh Anh Shyn, Trương Thảo Nhi… Bên cạnh sự yêu thích dành cho ca khúc, họ còn bồi hồi xúc động khi nhớ về những kỷ niệm của chính mình nhiều năm về trước.

Nhờ câu chuyện gần gũi với giới trẻ, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã tạo nên trào lưu chia sẻ cảm giác khó quên khi bị từ chối trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm với tác giả và hai nhân vật trong lời bài hát. Không ít người còn hài hước cho biết, những lần tỏ tình thất bại khiến họ trở nên mạnh mẽ để rồi tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình.

Ai Phuong, Hakoota Dung Ha, Cam On Vi Da Noi Cau Tu Choi (15)

Chia sẻ về sản phẩm nghệ thuật lần này, Ái Phương cho biết: “Trong cuộc đời này tôi từng bị từ chối và phải nói từ chối vài lần mặc dù lần nào cũng là những trăn trở khôn xiết. Không phải của mình thì không lấy, không hợp với mình thì không giữ, không dành cho mình thì đừng cơ hội. Chính những dư vị trong tình yêu khiến tôi bị chinh phục ngay khi được bạn Nguyễn Minh Cường cho nghe qua bản demo của “Cám ơn vì đã nói câu từ chối”. Tôi tin rằng ai cũng ít nhất bị từ chối một lần trong đời, nhưng biết đâu đấy lại là cánh cửa mở ra những cơ hội mới mẻ, tốt đẹp hơn ở phía trước”.

“Cám ơn vì đã nói câu từ chối” được sáng tác bởi Nguyễn Minh Cường, một thành viên nhóm bè Caddilac. Ca khúc lấy cảm hứng từ “La La Land” – bộ phim nhạc kịch từng lập kỷ lục với 7 giải thưởng tại Oscars lần thứ 89. Bằng giai điệu, ca từ nhẹ nhàng, đan xen giữa chất nhạc trữ tình và R&B, tác phẩm kể về hai bạn trẻ dũng cảm nói câu từ chối với đối phương. Khi nhận ra sợi dây vô hình ngăn cách họ đến với nhau chính là tình yêu, họ chọn cách bày tỏ cảm xúc để giữ lại tình bạn đẹp và hẹn trở thành tình nhân ở kiếp sau.

Ảnh: Bobby Nguyễn

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua