Những nhà hàng lãng mạn đảm bảo cô gái nào cũng yêu

Không chỉ là những nhà hàng lãng mạn với không gian tuyệt đẹp, nơi đây còn sở hữu các món ăn ngon do các đầu bếp hàng đầu thế giới chế biến

Quán cà phê, nhà hàng giờ đây không chỉ đơn thuần là chỗ ăn uống mà còn phải tạo được cảm giác đặc biệt cho khách hàng. Những nhà hàng dưới đây được tạp chí Kiến trúc của Mỹ bình chọn là những nhà hàng lãng mạn nhất.

Nha hang lang man 001

Nhà hàng Clos Maggiore, London

Clos Maggiore, London: Nhà hàng trên phố Covent Garden, London mang đến một không gian vô cùng lãng mạn, ấm cúng. Xung quanh nhà hàng được trang trí bằng những cây hoa nở hoa. Đặc biệt phần mái của nhà hàng được làm bằng kính và có thể mở ra vào mùa hè để khách có thể vừa thưởng thức những món ăn Pháp trứ danh và ngắm bầu trời mùa hè. Nhà hàng cũng có hầm rượu khổng lồ với hơn 2500 chai rượu để khách lựa chọn. Địa chỉ: 33 King Street, London.

Nhà hàng lang man

Lav, Austin, Texas:

Lav, Austin, Texas: Nhà hàng sở hữu phong cách trang trí lẫn ẩm thực của vùng Provence, Pháp này do một công ty kiến trúc nổi tiếng ở Mỹ thiết kế. Từ quầy bar cho đến phòng ăn, các bức tranh treo tường đều mang đậm tinh thần đương đại. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng đã được vinh danh ở các giải thưởng lớn và món cá tầm trắng trứng cá muối lừng danh. Địa chỉ: 1501 East Street 7, Austin, Texas. 

Nha hang lang man 003

Ristorante Aroma, Rome

Ristorante Aroma, Rome: Nhà hàng nằm trên tầng thượng của một một cung điện được xây từ thế kỷ 17 và giờ đây là khách sạn Palazzo Manfredi. Ẩm thực của nhà hàng là sự kết hợp của đẳng cấp với những món ăn địa phương danh tiếng do đầu bếp nổi tiếng Giuseppe di Iorio đảm nhiệm. Từ nhà hàng, thực khách có thể nhìn thấy đấu trường Colosseum hay khu vườn của hoàng đế Nero. 125 Via Labicana, Rome.

Nha hang lang man 004

Restaurant le Meurice Alain Ducasse, Paris

Restaurant le Meurice Alain Ducasse, Paris: Được mệnh danh là một trong những viên ngọc quý của đế chế ẩm thực, Restaurant le Meurice Alain Ducasse, Paris còn tự hào khi sở hữu tới 3 ngôi sao Michelin và một không gian không thể không xuýt xoa. Phần trang trí của nhà hàng được lấy cảm hứng từ cung điện Versailles với các chùm đèn pha lê, tranh, đá cẩm thạch. Các món ăn của nhà hàng đơn giản nhưng tinh tế bao gồm tôm hùm với atisô Jerusalem, thịt nai với nước sốt poivrade. Địa chỉ: 228 rue de Rivoli, Paris.

Nha hang lang man 005

One If by Land, Two If by Sea, New York

One If by Land, Two If by Sea, New York: Nhà hàng nằm trong khu bất động sản của Aaron Burr là địa điểm cầu hôn yêu thích và cũng là nơi để có những bữa ăn tối kỷ niệm của các cặp đôi. Sở hữu một menu đồ ăn với những món ăn cổ điển do đầu bếp Gary Volkov đảm nhận như bò Wellington, chocolate Souffle, hàu… Địa chỉ: 17 Barrow Street, New York.

Nha hang lang man 006

Sheesh Mahal, Udaipur, Ấn Độ

Sheesh Mahal, Udaipur, Ấn Độ: Chỉ mở cửa từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, Sheesh Mahal mang đến khung cảnh lãng mạn dưới bầu trời đầy sao bên hồ Pichola. Nhà hàng phục vụ các món ăn Rajasthani truyền thống. Địa điểm: Hồ Pichola, Thành phố Udaipur, Ấn Độ.

Nha hang lang man 007

Ristorante Quadri, Venice

Ristorante Quadri, Venice: Nằm trong cung điện Piazza San Marco và được điều hành bởi gia đình Alajmo, người sở hữu một sao Michelin. Sở hữu phòng ăn lãng mạn với giấy dán tường mang họa tiết cổ điển, các chùm đèn thủy tinh treo khắp nơi. Ngoài Alajmo, đứng đầu nhà hàng là bếp trưởng nổi tiếng Silvio Giavedoni. Địa chỉ: Piazza San Marco 121, Venice. 

Nha hang lang man 008

Metis, Bali

Metis, Bali: Chỗ nào ở Bali cũng lãng mạn nhưng Metis lại mang một sắc màu khác biệt. Nhà hàng có mang màu sắc khá nổi bật với cảm hứng batiks truyền thống. Khung cảnh nhà hàng nhìn ra một cánh đồng lúa, bên trong ngoài phòng ăn còn có quầy bar, quầy bánh ngọt, khu vực riêng tư và hầm chứa rượu vang. Nicolas Doudou” Tourneville của nhà hàng phục vụ các món ăn Địa Trung Hải của Pháp, bao gồm một đơn dành riêng cho gan ngỗng. Địa chỉ: Jl. Petitenget số 6, Bali.

Nha hang lang man 009

Da Bouttau, Cannes, Pháp

Da Bouttau, Cannes, Pháp: Ra đời từ năm 1860 trên một con đường quanh co đầy sỏi đá ở Le Suquet, khu phố cũ của Cannes, Da Bouttau nổi tiếng khi đón tiếp hàng loạt những nhân vật thương lưu cho đến các minh tinh hàng đầu thế giới. Đến đây khách được đầu bếp Benoit Romain phục vụ các món ăn Pháp cổ điển bao gồm Coq au vin và bánh crepe Suzette làm ngay tại bàn. Địa chỉ: 10 rue Saint-Antoine, Cannes, Pháp.

Nha hang lang man 010

Nautika Restaurant, Dubrovnik, Croatia

Nautika Restaurant, Dubrovnik, Croatia: Vừa ăn bữa tối mang phong cách Địa Trung Hải do đầu bếp Mario Bunda trong khi ngắm nhìn Adriatic và các pháo đài lịch sử là những gì có được khi bạn đến đây. Bầu không khí lãng mạn của nhà hàng đã giúp họ có được những thực khách danh tiếng như Goldie Hawn và Kurt Russell, gia đình thái tử Nhật Bản, công chúa Nauy. Địa chỉ: Brsalje no. 3, Dubrovnik, Croatia.

Nha hang lang man 011
The Little Door, Los Angeles: Cánh cửa nhỏ đã đón không ít các ngôi sao hạng A cho đến những bữa tiệc cưới lãng mạn nhờ các món ăn ngon lẫn khung cảnh của mình. Đầu bếp T. Nicolas Peter có phương pháp nấu ăn riêng cho các món ăn của mình. Địa chỉ: 8164 West 3rd Street, Los Angeles.

Nha hang lang man 012

Cecconi’s, Miami Beach

Cecconi’s, Miami Beach: Nằm trong sân của Soho Beach House, Cecconi của mang sự lãng mạn của Venice đến Miami. Không gian của nhà hàng mang đến sự mát mẻ vào những buổi chiều tối để thực khách trò chuyện. Đầu bếp Sergio Sigala mang đến các món Ý như mì tươi, hải sản… Địa chỉ: 4385 Collins Avenue, Miami Beach.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua