Gợi ý 5 địa điểm du lịch của năm 2016

Năm nay bạn đã lên kế hoạch đi du lịch chưa? Hãy ưu tiên những điểm đến của năm 2016 mà Her World giới thiệu dưới đây nhé!

Her World đã chọn giúp bạn năm điểm đến của năm 2016 mà bạn nên ưu tiên đi du lịch trong năm mới. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp thì đây là những đất nước có dấu ấn hoặc sự kiện đặc biệt trong năm 2016.

1. BOTSWANA

Năm nay, Botswana kỷ niệm 50 năm độc lập. Tuy nhiên sức hấp dẫn lớn nhất của đất nước này là sự kết hợp của sa mạc và đồng bằng, thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua đồng bằng Okavango.

IC_SHU_Africa_250107730

Nơi chiêm ngưỡng cuộc sống của các loài động vật hoang dã

2. CÔTE D’OR, BURGUNDY, PHÁP

Tháng Bảy năm 2015, Burgundy đã trở thành di sản thế giới với lịch sử nghề làm rượu vang lâu đời và cảnh đẹp như tranh vẽ. Lời khuyên là đến đây bạn nên thuê xe đạp để thưởng ngoạn phong cảnh.

IC_SHU_France_93886513

Một góc nước Pháp bình yên

3. HOKKAIDO, NHẬT BẢN

Với tuyến tàu cao tốc mới mở, hòn đảo phía Bắc Nhật Bản sẽ trở nên gần hơn. Đến đây bạn nhất định phải tắm suối nước nóng, xem lễ hội tuyết hay ngắm hoa.

Suoi nuoc nong Hokkaido

Suối nước nóng ở Jozankei, Hokkaido vào mùa thu

4. IRAN

Đất nước này đang có những chính sách mở cửa để đón khách du lịch. Đất nước Ba Tư cổ đại này sở hữu 19 di sản thế giới và là địa điểm du lịch mới nổi với nhiều điều hấp dẫn và thú vị.

IC_DST_Esfahan_48911546

Bên trong lâu đài Ali Qapu ở Iran

5. CÁC CÔNG VIÊN QUỐC GIA MỸ

Hè này, Văn phòng dịch vụ Công viên quốc gia kỷ niệm 100 năm thành lập. Các công viên nổi tiếng như Arches, Bryce, Zion, Grand Canyon, Capitol Reef… sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện đặc biệt để chào mừng cột mốc 100 năm vào mùa hè này.

IC_SHU_Arches National Park_62197510

Cảnh đẹp hùng vĩ ở Công viên quốc gia Anches, Mỹ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua