Trình duyệt UC Browser đưa ra slogan mới dựa trên ý kiến người dùng

Slogan dựa trên 2 tính năng vượt trội được yêu thích nhất của trình duyệt UC Browser là tốc độ duyệt web nhanh và khả năng chặn quảng cáo ưu việt

Cùng với hàng loạt cải tiến lớn về công nghệ và tính năng trong năm 2016, trình duyệt UC tiếp tục thể hiện cam kết nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng bằng việc cho ra mắt Slogan mới: “Lướt nhanh, lướt sạch”. Slogan dựa trên 2 tính năng vượt trội được yêu thích nhất của trình duyệt UC Browser là tốc độ duyệt web nhanh và khả năng chặn quảng cáo ưu việt.

Tính tới tháng 8/2016 và không tính các trình duyệt mặc định cài sẵn trên các hệ máy di động,  UC Browser là trình duyệt web trên di động số 1 thế giới với 14,2% thị phần Toàn Cầu (theo Stat Counter). Riêng tại Việt Nam, số lượng người dùng trình duyệt UC đã tăng một cách đột biến tới 53% trong 6 tháng vừa qua để đạt trung bình tới 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Các con số đáng ngạc nhiên trên đã thúc đẩy UC Browser tiếp tục phát triển sản phẩm và bản địa hóa sao cho trình duyệt UC ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu và thói quen sử dụng Internet của người Việt. Điều này cũng được thể hiện qua cách thức mà UC nghiên cứu và đưa ra Slogan mới – Dựa trên hàng ngàn câu trả lời của người dùng di động tại Việt Nam và Thế Giới. Khảo sát này chỉ ra 3 điểm người dùng Việt quan tâm nhất đó là: Tốc độ duyệt web, khả năng chặn quảng cáo và cuối cùng là sự gần gũi với người sử dụng.

trinh duyet uc browser

“Lướt nhanh” với công nghệ truyền tải dữ liệu ưu việt

Theo những nghiên cứu mới nhất của Open Signal, tốc độ Internet trung bình của Việt Nam là 3.81 Mbs – đứng thứ 82 trên 95 quốc gia được xếp hạng. Tốc độ truy cập internet còn thấp hơn nữa tại các khu vực nông thôn – người dùng di động tại đây chủ yếu sử dụng 3G để kết nối internet. Để gia tăng tốc độ duyệt web trong tình trạng tốc độ internet chậm như vậy, trình duyệt UC sử dụng công nghệ nén dữ liệu độc quyền để giảm tối đa dung lượng download những vẫn có đầy đủ thông tin. Công nghệ dựa trên nền tảng đám mây này có khả năng giảm tới 60% dữ liệu – từ đó tạo nên khả năng tải trang nhanh mượt, tiết kiệm.

Công nghệ phân mảng dữ liệu thông minh này cũng được nhà phát triển tích hợp trong tính năng download video/tài liệu… giúp người dùng dễ dàng download các nội dung mình thích với chi phí và thời gian tiết kiệm nhất.

trinh duyet uc browser1

“Lướt Sạch” với khả năng chặn quảng cáo hiệu quả

“Lướt sạch” từ lâu đã là một trong những một trong những lý do chính khiến trình duyệt UC trở nên phổ biến trên Toàn Cầu. Trong thời điểm hiện tại, quảng cáo tại Việt Nam đang ngày càng nhiều hơn và có thể gây khó chịu không nhỏ đối với người dùng khi duyệt Web. Hiểu rõ nhu cầu này của người dùng, trình duyệt UC tiếp tục cam kết liên tục nâng cấp khả năng chặn quảng cáo của mình.

trinh duyet uc browser2

Trình duyệt bản địa hóa tốt nhất

Nhờ sở hữu đội ngũ phát triển và nghiên cứu thị trường người Việt, UC Browser là một trong những trình duyệt được bản địa hóa tuyệt vời nhất trên thị trường. Dựa trên hành vi và nhu cầu của người người dùng Việt, nhà phát triển UCWeb đã bổ sung hàng loạt tính năng tích hợp trong trình duyệt như: Tổng hợp tin tức, dự báo thời tiết, tin nhanh bóng đá…. Quan trọng hơn nữa là các tiện ích bổ sung này được lựa chọn ngày càng thông minh, chính xác và đặc biệt không hề ảnh hưởng tới tốc độ của trình duyệt.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua