Trắc nghiệm: Bạn có thuộc tuýp phụ nữ dễ gây ấn tượng trong lần đầu gặp gỡ?

Dù là tình cờ hay hữu ý, lần gặp đầu tiên cũng khiến bạn không khỏi bỡ ngỡ. Bài trắc nghiệm sau sẽ cho biết bạn phản ứng ra sao trong tình huống này

Công việc thường nhật cuốn bạn vào nỗi lo cơm áo gạo tiền, khiến bạn không còn thời gian cho các hoạt động giải trí. Thật thú vị khi lâu lâu một lần, bạn tách khỏi lịch trình bận rộn ấy để trải nghiệm thế giới của nghệ thuật một cách trực tiếp và hào hứng. Khi đó, tinh thần được thả lỏng, tâm hồn thư thái, và bạn thoải mái hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật thú vị.

Một số bạn gái thích đến những buổi hòa nhạc, triển lãm, xem phim hay xem kịch. Số khác đi khiêu vũ hoặc thưởng thức biểu diễn âm nhạc. Bên cạnh đó, nhiều cô nàng lại thể hiện sự khéo léo của đôi tay bằng những chiếc bánh đẹp mắt. Và tất nhiên, chẳng có gì thuận lợi hơn một chuyến đi đến viện bảo tàng.

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trước một bức tranh ở viện bảo tàng nghệ thuật. Tay chắp sau lưng, bạn cố gắng nhập tâm để cảm nhận vẻ đẹp của nó. Bỗng một người lạ bước lên và nói gì đó với bạn. Theo bạn, người ấy nói điều gì trong số những câu nói sau?

1. “Đây không phải là một bức tranh đẹp phải không?”

2. “Bạn nghĩ thế nào về bức tranh này?”

3. “Xin lỗi, bạn có thời gian rảnh rỗi không?”

4. “Bạn biết không, tôi cũng là một họa sỹ”

Lý giải

Trong kịch bản tưởng tượng này, những lời người lạ nói sẽ cho thấy phản ứng của bạn với người đối diện trong lần gặp gỡ đầu tiên.

1. “Đây không phải là một bức tranh đẹp phải không?”: Nhờ bản chất thân thiện và tích cực, bạn tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho hầu hết những người gặp mình lần đầu tiên. Điều hạn chế duy nhất làm bạn băn khoăn là dường như họ không thực sự nghiêm túc với mình sau lần gặp ấy.

su_khac_biet_cua_hai_lan_gap2

2. “Bạn nghĩ thế nào về bức tranh này?”: Bạn thuộc týp phụ nữ thích tìm hiểu tâm trạng, tính cách của người khác trước khi tự mình đưa ra phán đoán. Người đối diện có thể cảm nhận được sự do dự đó, và điều này làm phong phú các phản ứng của họ với bạn. Bạn sẽ không bắt đầu mối quan hệ khi chưa chắc chắn đối phương cũng nghiêm túc như mình. Tuy vậy, bạn lại dễ dàng quyết định mọi việc dựa trên trạng thái của người xung quanh.

3. “Xin lỗi, bạn có thời gian rảnh rỗi không?”: Bạn có phần xa lạ với đối phương ở lần đầu gặp gỡ. Ấn tượng đầu tiên bạn tạo ra là sống theo ý mình và xây dựng phong cách cá nhân mà một số người cho là lập dị. Bạn không để tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn cũng duy trì nguyên tắc bí mật trong cuộc sống của mình.

4. “Bạn biết không, tôi cũng là một họa sỹ”: Lần đầu tiên gặp gỡ một người, dường như bạn lo lắng và căng thẳng thái quá. Có thể bạn đang gắng sức để được đối phương yêu thích, nhưng đôi khi càng cố gắng, ấn tượng bạn tạo ra càng tệ. Đừng lo lắng quá nhiều về việc người khác có cảm tình với mình hay không. Họ sẽ thích bạn nhiều hơn nếu bạn tỏ ra thư giãn và thoải mái.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua