Phái mạnh nghĩ gì khi xem ảnh của bạn qua mạng xã hội?

So với chúng ta, trí tưởng tượng của đàn ông có thể thua xa nhưng khi nhìn những tấm ảnh trên mạng xã hội, họ cũng có cách nghĩ riêng

Nếu một anh chàng nào đó để ý đến bạn, thay vì đi hỏi bạn bè về bạn, giờ đây anh ấy sẽ vào Facebook hoặc Instagram của bạn để lục lọi. Theo bản năng tự nhiên, hầu hết mọi người, đặc biệt là đấng mày râu sẽ chú ý đến những tấm ảnh chứ không phải status. Từ những hình ảnh này, họ có thể tưởng tượng ra cuộc sống, các mối quan hệ của bạn. Từ đó họ sẽ quyết định có nên dấn thân để cưa cẩm cô nàng này không.

anh

Dưới đây là cách phái mạnh suy diễn về những tấm ảnh của chúng ta:

KHOE SỰ HẤP DẪN: Cô ấy nghĩ đàn ông bị những đường cong quyến rũ thu hút. Những cô gái có vẻ ngoài quá gợi cảm sẽ không còn mới mẻ và thu hút bằng những người có óc hài hước.

sexy

Phái mạnh không bị thu hút bởi những hình ảnh sexy

HỘI BẠN GÁI: Khó có thể tìm được nàng trong một nhóm như vậy. Nếu mình hẹn hò với nàng thì có thể sẽ phải hẹn hò với những người bạn trong tấm ảnh ấy.

hoi-ban-gai

QUÝ CÔ MÈO: Tấm ảnh nàng hóa trang như chú mèo trông rất dễ thương, đáng yêu nhưng cô nàng này có vẻ không dễ tiếp cận chút nào. Hình ảnh của nàng chỉ liên quan tới động vật như vậy không biết nàng có bạn thân không hay chỉ suốt ngày chơi với những con vật mà thôi.

BÊN CẠNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG THU HÚT: Liệu mình có nên hẹn hò với cô nàng này không nhỉ? Hình như chàng trai trong ảnh là người nàng ao ước? Cô ấy đang gửi ngầm thông điệp muốn mình phải ăn mặc như chàng trai đó? Đó là người đang cưa cẩm cô ấy chăng? Ôi! Nhiều câu hỏi quá.

2

DU LỊCH THẾ GIỚI: Thật ngưỡng mộ khi nàng có cơ hội đi du lịch khắp mọi nơi trên thế giới, từ sa mạc, đến vùng núi và biển. Nàng hẳn là người yêu thích sự mạo hiểm và có tinh thần vô cùng phóng khoáng. Liệu nếu yêu nàng, nàng có thời gian dành cho mình không hay suốt ngày chỉ đi đây đi đó như thế này?

du-lich

Cô nàng yêu du lịch khiến chàng lo lắng

PHÙ DÂU: Nàng thật xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy phù dâu. Có vẻ như nàng đang thầm gửi thông điệp nàng muốn được cầu hôn, được diện bộ váy cưới lộng lẫy và có một đám cưới trong mơ đây mà. Mình phải chuẩn bị tinh thần nhanh thôi.

TẬP YOGA: Những động tác uốn lượn cực kỳ linh hoạt của nàng thật ấn tượng và cơ thể nàng rất dẻo. Thế thôi.

NGƯỜI ĐÀN ÔNG BỊ CẮT MẶT: Nàng không muốn công khai mối quan hệ với đàn ông. Nếu là bạn trai của nàng, phải chấp nhận sự thật rằng mình luôn phải ở trong bóng tối.

BÀI: TÂM ARIES

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua