Nếu sở hữu những tố chất này, bạn đích thị là một cô gái quyền năng

Có thể bạn không xinh xắn, ngoại hình không bắt mắt nhưng nếu bạn sở hữu những đặc điểm dưới đây, tôi cá chắc rằng bạn là một cô gái quyền năng

Quyền năng của bạn thể hiện ở sức hút đặc biệt và sự lan toả năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Bạn vui tươi, hoạt bát, năng động, bạn thông minh, sắc sảo… và cuộc sống đối với bạn là một cuộc dạo chơi đầy thú vị.

Có sự nghiệp riêng và độc lập về tài chính

Bạn có một công việc ổn định, bạn tự xây dựng cho mình một chỗ đứng nhất định trong xã hội, bạn độc lập về tài chính và tự do trong quyết định chi tiêu. Tất cả những điều này tạo cho bạn sức mạnh quyền năng để luôn tự tin, mạnh mẽ và ngẩng cao đầu kiêu hãnh với những điểm mạnh của mình. Và sự độc lập cũng như một thứ trang sức tinh tế, mà chủ nhân không cần thể hiện thì người đối diện cũng bị quyến rũ khó cưỡng lại.

Làm chủ tương lai của mình

cuoc thi di tim guong mat co gai quyen nang14

Bạn có mục đích sống rõ ràng, chủ động trong mọi tình huống và biết chính xác mình cần làm gì để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Trong từ điển của bạn chẳng hề có cụm từ “bánh bèo vô dụng” bởi bạn biết cách để đối đầu với khó khăn và đồng hành cùng nó. Tất nhiên bạn không thể hoàn toàn kiểm soát được bất cứ điều gì xảy đến với bạn trên cuộc đời này. Nhưng bạn có thể kiểm soát được suy nghĩ và hành động của bạn. Vì vậy, bạn chẳng bao giờ tốn thời gian để ngồi khóc lóc hay tự hành hạ bản thân rồi đổ lỗi cho hoàn cảnh. Chính bạn là người đấu tranh cho định mệnh và quyết định tương lai của bạn.

Không sợ thất bại

Cuộc sống không phải là một tấm thảm trải đầy hoa hồng vì vậy những chướng ngại vật có thể làm bạn vấp ngã bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, sau mỗi lần thất bại, bạn biết tự đứng dậy, xốc lại tinh thần và tiếp tục theo đuổi ước mơ. Đối với bạn “thành công là đi từ hết thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi lòng nhiệt huyết”.

Yêu bản thân

cuoc thi di tim guong mat co gai quyen nang16

Bạn đủ thông minh để hiểu rằng “yêu thương bản thân là cách tốt nhất để hạnh phúc”. Vì vậy nên có bận tới đâu, bạn vẫn giành thời gian để tới phòng tập; Bạn biết ăn gì để cơ thể khỏe đẹp; Bạn biết bao lâu nên đi spa một lần; Bạn biết khi nào nên chiều chuộng bản thân bằng một đôi giày đẹp, một thỏi son đắt tiền hay đơn giản chỉ là một ngày được nằm ườn nghe bản nhạc yêu thích và đọc một cuốn sách hay… Yêu bản thân không có nghĩa là tự cho phép mình lười biếng mà chỉ là biết bản thân mình đang cần gì mà thôi.

Biết tận hưởng cuộc sống

cuoc thi di tim guong mat co gai quyen nang2

Cuộc sống luôn quay cuồng với công việc, gia đình, chồng con… nhưng bạn biết cách để tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Đó có thể là nấu những món ăn ngon, dọn dẹp nhà cửa, shopping cùng bạn bè hay đơn giản là cắm một lọ hoa thật đẹp trên bàn làm việc mỗi ngày. Đó cũng có thể là một mình tự xách ba lô lên và đi đến những vùng đất mới thật đẹp, khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời, nạp đầy năng lượng rồi quay trở về “chiến đấu” hăng say với công việc.

Bạn có nhận thấy mình là một cô gái quyền năng?

Nếu sở hữu những tố chất trên đây mời bạn hãy tham gia cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” để cùng kết nối với những bạn gái khác khẳng định cá tính và cùng nhau tỏa sáng.

Trong tuần đầu tiên của Cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi gửi về từ khắp mọi miền đất nước.
Dựa trên tiêu chí cuộc thi cũng như lượt like và share, ban tổ chức đã tìm thấy “Gương mặt cô gái quyền năng” của tuần đầu tiên, đó chính là bạn Nguyễn Thị Thu Đông
Ba giải nhì tuần thuộc về các bạn Đặng Ngọc, Phạm Thị Hằng và Jelly Nguyễn.

cuoc thi di tim guong mat co gai quyen nang13

Tuần thứ hai của cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” sẽ bắt đầu từ ngày 5/12 đến 12/12. Bạn có muốn mình là gương mặt tỏa sáng của tuần tiếp theo? Hãy đăng ký tham gia ngay từ bây giờ nhé.

Các bạn có bài dự thi không đạt giải tuần này đừng vội buồn nhé! Bạn có thể tiếp tục tham gia vào tuần kế tiếp bằng cách thay đổi nội dung bài dự thi (thay hình và nội dung chia sẻ).

Với bài dự thi đạt giải hàng tuần, các bạn nhớ tiếp tục kêu gọi bình chọn (like, share) để tham gia vào Giải chung cuộc nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi “Đi tìm Gương Mặt Cô Gái Quyền Năng”, mời bạn truy cập vào link: https://herworldvn.com/co-gai-quyen-nang/the-le hoặc truy cập Fanpage Laurier Super Slimguard: https://www.facebook.com/DangCap1mm/

cuoc thi di tim guong mat co gai quyen nang1

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua