LE SPA DES ARTISTES ĐOẠT GIẢI SPA PHONG CÁCH BOUTIQUE SANG TRỌNG NHẤT CHÂU Á 2017

Le Spa des Artistes, Hôtel des Arts Saigon, MGallery Collection vinh được nhận giải thưởng danh giá trao bởi tổ chức giải thưởng World Luxury Spa năm 2017

Giải thưởng mà Le Spa des Artistes được trao bao gồm: “Spa có phong cách boutique sang trọng nhất châu Á” và “Spa sang trọng hàng đầu thế giới tại Việt Nam”, khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội, tiện nghi đẳng cấp thế giới và trải nghiệm sang trọng. Buổi lễ Gala trao giải nhằm vinh danh các khách sạn có Spa và nhà hàng đạt thành tích xuất sắc trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong năm vừa qua.

“Giải thưởng này là động lực cho chúng tôi tiếp tục sáng tạo và đổi mới nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ đáp ứng được những tiêu chí hàng đầu của khách hàng.” Ông Carl Gagnon, Tổng Giám Đốc khách sạn Hôtel des Arts Saigon chia sẻ.

20170807 Le Spa des Artistes hinh 01

Le Spa des Artistes nhận giải tại buổi gala vinh danh các đơn vị spa sang trọng hàng đầu thế giới

Với những tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất dành cho spa trên khắp thế giới, Giải thưởng World Luxury Spa được sáng lập nhằm vinh danh các đơn vị Spa sang trọng hàng đầu thế giới. Giải thưởng bao gồm 32 hạng mục khác nhau trên phạm vi quốc gia, châu lục và toàn cầu. Thời gian bình chọn cho Giải thưởng năm 2017 diễn ra từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 21 tháng 5, với hơn 150.000 phiếu dành cho hơn 1000 đơn vị được để cử từ các khách hàng trên toàn cầu.

“Một trong những hình thức công minh nhất của giải thưởng này là cho phép khách hàng có tiếng nói và thẩm định riêng của họ. Đây là giải thưởng về tầm vóc và chất lượng của dịch vụ được nhiều người ưa chuộng.” Bà Marna Lourens, Giám đốc điều hành Giải thưởng World Luxury Spa chia sẻ.

Tọa lạc trong không gian sang trọng của khách sạn Boutique 5 sao đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Le Spa des Artistes sẽ là một địa điểm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và riêng biệt bằng các phương pháp trị liệu và sản phẩm spa đẳng cấp cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm.

20170807 Le Spa des Artistes hinh 03

Không gian sang trọng tại khách sạn Hôtel des Arts Saigon

Mang cảm hứng từ nghệ thuật, văn hóa và phong cách Đông Dương cổ điển, Le Spa des Artistes đem lại một hành trình tinh tế với những trải nghiệm riêng biệt. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại Le Spa des Artistes đều chiết xuất từ 100% thiên nhiên và khoáng chất.

Le Spa des Artistes nằm tại địa chỉ tầng 3, khách sạn Hôtel des Arts Saigon, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.hoteldesartssaigon.com hoặc gửi email tới: [email protected], hoặc điện thoại (+84) 02839 898 888.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua