Hôtel des Arts Saigon được vinh danh

Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, thương hiệu MGallery vinh dự được nhận danh hiệu cao quý "Khách sạn có thiết kế sang trọng nhất Đông Nam Á năm 2017”

Đúng như tên gọi, khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon được thiết kế như một viện bảo tàng nghệ thuật. Với những đường nét nữ tính tương phản hoàn toàn với những tòa nhà lân cận, khách sạn như một kiệt tác nghệ thuật hiện đại giữa lòng Sài Gòn. Mỗi khách sạn trong chuỗi MGallery đều nói lên một câu chuyện độc đáo và đầy cảm hứng, đưa du khách đắm mình vào những chuyến phiêu lưu đầy thi vị, mang đậm tính lịch sử, văn hóa, thiên nhiên và nhiều hơn nữa, tất cả gói trọn trong thời gian lưu tại khách sạn.

Khách sạn Hôtel des Arts Saigon gợi nhớ về thời Pháp thuộc tại Việt Nam khi mà những chuyến du hành về miền viễn Đông chỉ dành cho giới mộ điệu của tầng lớp thượng lưu. Không gian được thiết kế mang đến cho du khách không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết và các tiện nghi sang trọng đẳng cấp của thế kỷ 21. Ngay khi bước qua cánh cửa gỗ cao để vào trong, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tranh và cổ vật do chính tay chủ nhân của Hôtel des Arts Saigon sưu tầm và sắp đặt làm nổi bật và tạo sự khác biệt cho những mảng tường, hành lang hay sảnh chính khách sạn.

20171226 hotel des art hinh 03

Kiến trúc 24 tầng như một chuyến hành trình xuyên thời gian, đưa du khách trở về với hình ảnh của những phiên chợ, những làn điệu dân ca và những dấu ấn xưa cũ làm nên vẻ đẹp tinh túy của “Hòn Ngọc Viễn Đông”. Hay cảm nhận hơi thở Pháp thế kỷ 19 được truyền tải đầy quyến rũ trong không gian phòng ngủ. Ga trải giường trắng muốt, gối lông vũ và nệm giường êm ái mang đến cảm giác vô cùng thoải mái.

Bên cạnh đó, mỗi nhà hàng bên trong khách sạn đều có bản sắc và tinh thần riêng. Nếu như nhà hàng Saigon Kitchen đưa bạn trở về không khí nhộn nhịp của những phiên chợ Việt nam thời xưa, thưởng thức hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực 3 miền cũng như ẩm thực các nước Châu Á khác; thì khi đến với nhà hàng và lounge Social Club trên tầng 23 – thiết kế bởi công ty nội thất nổi tiếng Nhật Bản Super Potato, du khách sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của thiết kế kết hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và sang trọng của Châu Âu vào những năm 1930 và nét hiện đại của thế kỷ 21.

© Morgan Ommer / NOI Pictures 2015 All rights reserved

Buổi lễ trao giải thưởng Khách sạn Thế giới Luxury diễn ra vào ngày 2 tháng 12 năm 2017 tại trung tâm trượt tuyết hàng đầu thế giới, St. Moritz, Thụy Sĩ. Hơn 300.000 phiếu đánh giá bầu chọn được từ những du khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 120 quốc gia tham dự giải thưởng năm 2017, Khách sạn Hôtel des Arts Saigon thật sự vinh dự được là một trong những khách sạn được đề cử và chiến thắng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua