Đi tìm vũ khí bí mật của cô gái quyền năng thế kỷ XXI

Nếu bạn thấy mình hội đủ những đặc điểm của một cô gái thế kỷ XXI và đang tìm kiếm cơ hội để toả sáng, đừng chần chừ nữa mà đến ngay với vương quốc của những cô gái quyền năng nhé

Bước sang thế kỷ XXI, hai từ “phái yếu” có vẻ như không còn tương thích với các cô gái nữa. Có chăng thì nó chỉ đúng khi dùng để so sánh sức mạnh cơ bắp mà thôi. Giờ đây, các nàng không những mạnh mẽ, độc lập, tự chủ mà còn vùng lên trở thành những cô gái quyền năng trong gia đình và cả ngoài xã hội.

– Thế kỷ XXI, phụ nữ không còn quẩn quanh trong nhà lo chuyện bếp núc mà đảm đương nhiều trọng trách ngoài xã hội.
– Thế kỷ XXI, phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán về con đường mình sẽ đi chứ không thụ động nghe theo sắp xếp của đấng sinh thành.
– Thế kỷ XXI, phụ nữ biết dành thời gian làm đẹp và chiều chuộng bản thân, trái ngược với hình ảnh quần áo xuề xòa, phần lớn niềm vui đến từ việc chăm sóc chồng con như trước.
– Thế kỷ XXI, phụ nữ có nhiều mối quan hệ xã hội, năng động và tự tin thể hiện mình, tích cực đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.
– Thế kỷ XXI, hình ảnh phái đẹp được khắc họa trọn vẹn với những tính cách hướng ngoại, biết cân bằng việc “nước” và “nhà”, bắt kịp các xu hướng thời trang thế giới để trở nên sành điệu, gợi cảm và quyến rũ.

co gai quyen nang

Với mục đích tạo ra một cộng đồng để các cô gái hiện đại tự do thể hiện cá tính của mình, tạp chí Her World phối hợp cùng nhãn hàng Laurier Super Slimguard (Công ty TNHH KAO Việt Nam) tổ chức cuộc thi “Đi tìm Gương Mặt Cô Gái Quyền Năng” từ ngày 28/11 đến 31/12/2016. Đây nơi để những cô nàng năng động, trẻ trung, bản lĩnh nhưng đồng thời cũng tinh tế, thời thượng truyền tải những thông điệp quyền năng phái đẹp đến với nhau để cùng nhau toả sáng bất chấp mọi hoàn cảnh.

Nếu bạn hội đủ những đặc điểm của một cô gái thế kỷ XXI và đang tìm kiếm cơ hội để toả sáng thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với vương quốc của những cô gái quyền năng.

shutterstock_335469251

THÔNG TIN VỀ CUỘC THI 

Cuộc thi “Đi tìm Gương Mặt Cô Gái Quyền Năng” diễn ra trong 4 tuần, bắt đầu từ ngày 28/11/2016 đến 25/12/2016. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra một gương mặt thắng cuộc dựa trên lượt like và share cũng như các tiêu chí của cuộc thi để tiếp tục vào vòng chung cuộc.

Để tham gia cuộc thi, mời bạn làm theo các bước dưới đây:

– Bước 1: Truy cập vào website: https://herworldvn.com/co-gai-quyen-nang/thong-tin-cuoc-thi
– Bước 2: Đăng tải hình ảnh của bạn và chia sẻ tối đa 150 từ về “lý do khiến bạn nghĩ mình là người phù hợp nhất đại điện cho Laurier Super Slimguard truyền tải thông điệp quyền năng phái đẹp”.
– Bước 3: Share về trang cá nhân để kêu gọi bình chọn cho bài thi của mình.

co gai quyen nang2

GIẢI THƯỞNG 

– 1 giải nhất tuần: sẽ xuất hiện trên cover Fanpage “Đẳng cấp 1 mm” + 1 áo thun + 3 tháng sử dụng BVS Laurier Super Slimguard.
– 3 giải nhì tuần: 3 tháng sử dụng BVS Laurier Super Slimguard.

Giải chung cuộc:
– 1 giải nhất: sẽ được xuất hiện trong bài viết trên báo Her World và 1 năm sử dụng BVS Laurier Super Slimguard.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi “Đi tìm Gương Mặt Cô Gái Quyền Năng”, truy cập vào link này nhé: https://herworldvn.com/co-gai-quyen-nang/the-le

Hãy trở thành một trong những cô gái quyền năng đầu tiên và toả sáng bằng cách tham gia tuần đầu tiên của cuộc thi bắt đầu ngay từ hôm nay ngày 28/11 cho đến hết ngày 4/12. Her World đang chờ bạn đấy!

Theo dõi thêm Fanpage Laurier Super Slimguard  https://www.facebook.com/DangCap1mm để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

cuoc thi di tim guong mat co gai quyen nang1

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua