Đây là lý do bạn phải book vé đến Thái Lan ngay lập tức!

Với 18 năm tổ chức mùa sale, Thái Lan đã trở thành một trong những điểm mua sắm lớn ở châu Á

Nào các cô gái Her World, cùng chúng tôi quay trở lại Bangkok để shopping và đừng quên ghé thăm những điểm đến thú vị ở thành phố nhộn nhịp này!

AMAZING THAILAND GRAND SALE

Thailand Grand sale_07

Năm nay, mùa sale của Thái Lan diễn ra từ ngày 15–6 đến 15–8. Để chào mừng sự kiện này, Tổng cục Du lịch Thái Lan đã mời đại diện đến từ nhiều quốc gia tham gia chương trình Shopping Challenge. Tôi rất may mắn khi là một trong các đại diện của Việt Nam. Cuộc đua thú vị cho phép mỗi đội có cơ hội trải nghiệm mua sắm ở các shopping mall lớn. Điều đặc biệt của mùa sale năm nay chính là việc ưu tiên cho nữ giới với trọng tâm là sự kiện Journey Month do Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức vào tháng Tám. Bạn sẽ được mua hàng sale tại 110 trung tâm thương mại ở nhiều thành phố lớn như Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Hua Hin và Udon Thani. Các trung tâm giảm giá nhiều mặt hàng lên đến 80%. Ngoài ra, Tổng cục Du lịch Thái Lan còn kết hợp cùng các hãng hàng không, khách sạn, resort, spa cũng như công ty lữ hành nội địa để tung ra những hoạt động hấp dẫn. Rất nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt và các quyền lợi chỉ dành riêng cho du khách nữ đến Thái Lan trong tháng Tám.

EMQUARTIER

Emquatier_03

Shopping mall này là nơi bạn không nên bỏ qua khi muốn mua sắm. Emquartier có 3 khu vực gồm: khu dành cho các thương hiệu quốc tế cao cấp như Prada, Chanel, Louis Vuitton… khu vực với các thương hiệu bình dân như Zara, H&M, Uniqlo… và khu dành cho các nhà thiết kế Thái Lan. Điều đặc biệt của Emquartier là khu mua sắm này thiết kế hẳn một khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp bên trong. Tại đây còn có một nhà hàng Việt với tên gọi Le Dalat, bạn có thể thử món ăn Việt trên đất Thái.

CENTRAL WORLD

Central World_02

Khu shopping mall này dành cho những cô nàng chuộng các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Central World có không gian mua sắm rộng lớn và thiết kế hiện đại. Nếu thích ẩm thực Thái, bạn đừng bỏ qua Eathai. Đến nhà hàng được thiết kế theo phong cách ẩm thực đường phố của Thái Lan này, bạn có thể thưởng thức đầy đủ các món ăn đặc trưng của xứ sở chùa vàng mà không lo về vấn đề vệ sinh. Ngoài ra, còn có sự lựa chọn khác là Nara cũng nằm trong Central World, nhà hàng chuyên bán các món ăn Thái truyền thống.

SNOW TOWN VÀ MADAME TUSSAUDS

Snow tow_Mademe Tussauds Bangkok_02

Đây là hai điểm vui chơi mà tôi muốn bạn ghé qua khi đến Bangkok. Người Thái đã tạo nên một sân trượt tuyết ngay trong lòng thành phố nhiệt đới là Snow Town, giúp bạn xua tan cái nóng. Còn Madame Tussauds là bảo tàng tượng sáp, nơi bạn có thể gặp những gương mặt nổi tiếng thế giới và cả các ngôi sao Thái Lan.

NANTA SHOW VÀ MUAY THAI LIVE

Nanta show_Muay Thai show_01

Thái Lan luôn biết cách để hấp dẫn du khách. Một trong các đặc sản du lịch của Thái chắc chắn là những show diễn đầy màu sắc. Nanta show là show diễn với các dụng cụ nhà bếp của một nhóm nghệ sỹ Hàn Quốc. Những ai yêu sự vui nhộn, hài hước nên xem qua show này. Còn Muay Thai Live dành cho tín đồ của các pha hành động. Nhà tổ chức đã biến những động tác võ thuật truyền thống của Thái thành một câu chuyện tình cảm hấp dẫn. Tôi tin bạn sẽ không nhàm chán với những gì xuất hiện trên sân khấu trong hơn một giờ đồng hồ.

Bài: Thoa Đậu

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua