3 QUYỂN SÁCH GIÚP PHỤ NỮ TRỞ NÊN QUYẾN RŨ HƠN

Ngày 8-3 là ngày phụ nữ cả thế giới được tôn vinh và trân trọng. Trong những ngày này, người phụ nữ luôn muốn họ trở nên xinh đẹp và cuốn hút nhất từ tâm hồn cho đến ngoại hình. Cũng chính vẻ đẹp này sẽ luôn mang đến cho họ sự tự tin và... Read more »

Ngày 8-3 là ngày phụ nữ cả thế giới được tôn vinh và trân trọng. Trong những ngày này, người phụ nữ luôn muốn họ trở nên xinh đẹp và cuốn hút nhất từ tâm hồn cho đến ngoại hình. Cũng chính vẻ đẹp này sẽ luôn mang đến cho họ sự tự tin và sẵn sàng đối diện với mọi rào cản trong cuộc sống.

Hãy là người phụ nữ thông minh

Ngày nay, khi ranh giới địa vị xã hội giữa nam và nữ đã mờ dần, người phụ nữ có được một vị trí nhất định trong cuộc sống, họ có quyền quyết định nên sống như thế nào và làm sao để có hạnh phúc. Tuy nhiên, phái yếu có khi vẫn rất nhạy cảm, chần chừ, đôi khi thiếu quyết liệt với những mục tiêu của họ, làm cho cuộc sống vốn dĩ tốt đẹp lại đi vào ngõ cụt. Những lúc như thế người phụ nữ cần một nguồn năng lực tích cực để nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Quyển sách “Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu” là một phương thuốc hữu hiệu giúp người phụ nữ thông tuệ hơn, sáng suốt hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Tác giả Sharon Lechter sẽ giúp những người phụ nữ trở cuốn hút hơn nhờ việc thay đổi tư duy và hướng nhìn tích cực trong cuộc sống. Cuốn sách sẽ chỉ cho người phụ nữ cách để họ tìm kiếm được mục đích của cuộc đời mình, từng bước một từ niềm tin, khát vọng đến việc lập kế hoạch đưa ra những quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, tác giả cũng cho phái đẹp nhìn thấy sự nhạy cảm bên trong một người phụ nữ, những cảm xúc tiêu cực mà lâu nay chưa ai giúp họ gọi tên được. Sharon chỉ ra rằng “Lo lắng nghĩa là cầu nguyện có được cái mà bạn KHÔNG muốn”, từ đó hướng người phụ nữ đến một lối sống tích cực hơn bằng việc lặp đi lặp lại những quy tắc “vàng” để nó trở thành thói quen.

Điển hình như phụ nữ thường lên kế hoạch cho những việc cần làm và cố gắng hoàn thiện nó, nhưng họ quên rằng họ cũng cần thiết lập kế hoạch cho những việc nên bỏ đi để cuộc sống không phải nặng nề. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết được mình cần phải làm gì để thành công và hạnh phúc.

Hơn thế nữa, Sharon Lechter cũng chỉ ra hầu hết các nỗi sợ hãi mà người phụ nữ thường gặp phải trong cuộc sống và cách để giải quyết bằng những quy tắc rất khoa học. Khi bản thân phái yếu luôn sợ bị chỉ trích thì Sharon đã chỉ ra triệu chứng của nó và cho lời khuyên bằng việc trích những câu nói từ những người phụ nữ thông thái. Cách làm này sẽ cho phái đẹp hiểu rằng đã có người như họ và những người phụ nữ ấy đã khắc phục nó thành công.

Lan tỏa sự thông minh bằng một vẻ ngoài hoàn hảo

Nếu “Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu” giúp cho phụ nữ một tư duy sắc bén, một lối sống tích cực yêu đời, thì quyển “Thay cách mặc đổi cuộc đời” sẽ làm cho sự thông tuệ của người phụ nữ được biểu hiện ra bên ngoài, lan tỏa và có sức ảnh hưởng mạnh hơn. Vì vẻ ngoài sẽ thể hiện một phần tư duy của con người.

Tài năng là một trong những yếu tố quyết định thành công của một người phụ nữ, tuy nhiên nếu để cho người đối diện từ cái nhìn đầu tiên nhìn thấy hình ảnh của bạn không mấy chỉnh chu thì sự thông minh, tài năng của bạn cũng có thể bị phớt lờ.

Một nữ doanh nhân hay một nhân viên văn phòng bình thường luôn cần một vẻ ngoài chỉnh chu về trang phục, điều đó sẽ tạo một ấn tượng mạnh đến với người đối diện. Khi đối tác chưa biết gì về bạn thì thông qua cách ăn mặc họ sẽ đánh giá một phần con người bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên làm như thế nào để trở nên quyến rũ hơn thì tác giả Hương Nguyễn sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách ăn mặc phù hợp nhất. Trong những trường hợp nào bạn nên sử dụng trang phục trang trọng, trong công việc nào thì bạn nên chọn quần jeans hay váy là hợp lý để tạo ấn tượng. Thậm chí, tác giả cũng mô tả chi tiết về dáng người nào nên mặc loại trang phục, màu sắc nào để trông phái yếu trở nên đẹp hơn.

Trong những ngày như quốc tế phụ nữ 8-3 này thì người phụ nữ càng mong muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người và những người mà mình yêu thương. Vì vậy, bên cạnh việc ăn mặc đẹp thì quyển sách “Michelle Phan – phù thủy make up” sẽ giúp phái đẹp chăm sóc cơ thể phụ nữ một cách tỉ mỉ hơn. Từ việc chăm sóc da đến trang điểm sẽ được Michelle Phan mô tả chi tiết trong từng chuyên mục. Cô ấy cũng chứng minh rằng thành công của bản thân đến từ việc làm đẹp cho chính mình.

Thông thường phụ nữ Việt Nam ít khi quan tâm đến việc trang điểm hay chăm sóc vì quan niệm rằng “trời sinh sao để vậy” là nét đẹp tự nhiên nhất. Tuy nhiên, điều đó đã trở nên lỗi thời trong thời đại hiện nay, vẻ đẹp đó muốn bền vững thì phải được chăm sóc kĩ càng, một bông hoa muốn được nhiều người ngắm nhìn thì nó phải tươi sáng và rực rỡ. Hơn thế nữa, chăm sóc bản thân cũng là một cách người phụ nữ yêu thương, trân trọng bản thân mình. Khi bạn sở hữu một vẻ ngoài chỉnh chu, cuốn hút thì bạn sẽ thu hút được chú ý, từ đó cơ hội sẽ đến cùng với thành công.

Từ việc kết hợp giữa một tư duy nhạy bén, đầy thông minh với việc nâng tầm vẻ đẹp chính bản thân mình, người phụ nữ sẽ nhận được không chỉ là thành công mà còn là hạnh phúc trong cuộc sống, đến từ sự trân trọng bản thân và sự tôn trọng của mọi người. Hãy là một người phụ nữ trí thức quyến rũ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua