5000 khán giả xúc động với tình mẫu tử trong phim “Hạnh phúc của mẹ”

Bộ phim “Hạnh phúc của mẹ” đã được 5000 khán giả đầu tiên nhiệt tình đón nhận. Hầu hết người xem đều phản hồi tích cực và bày tỏ niềm xúc động về câu chuyện tình mẫu tử trong phim

Đây là một trong những chương trình hỗ trợ điện ảnh Việt của CGV nhằm đưa phim Việt đến gần hơn với khán giả đại chúng. Qua hoạt động này, 5000 người đã nhận vé xem phim miễn phí tại Tp.HCM và Hà Nội cho những suất chiếu đặc biệt của bộ phim “Hạnh phúc của mẹ”- bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Sau khi phát động chương trình ngày 22/2/2019, đã có hơn 22,461 lượt đăng ký từ khán giả tại Hà Nội và Tp.HCM, hơn 5000 khán giả may mắn và đăng ký sớm đã nhận được các vé xem phim miễn phí nhân sự kiện này.

Anh Nguyễn Thế Khang (khán giả, quận Hai Bà Trưng – Hà Nội) cho biết “Tôi thích xem phim Việt nên khá háo hức với chương trình này. Trước khi xem phim tôi đã tìm hiểu thông tin về bộ phim, nhưng đến khi xem phim tôi thật sự thấy xúc động về câu chuyện này. Nhờ bộ phim mà tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn, thấy mình may mắn hơn nhiều người. Rất lâu rồi tôi mới lại xem một bộ phim Việt giàu cảm xúc như vậy, đây là một bộ phim rất ý nghĩa, đặc biệt là trong dịp 8/3 này, phim cũng giúp tôi thêm trân trọng gia đình mình.” Đồng cảm với vai diễn của mẹ Tuệ trong phim, chị Ngọc Võ (khán giả, quận Phú Nhuận – Tp.HCM) chia sẻ “tôi là một người mẹ có con tự kỷ nên tôi vô cùng đồng cảm với mẹ Tuệ trong phim. Đây là một bộ phim về tình mẫu tử thiêng liêng, về tình cảm gia đình sâu sắc hiếm có của điện ảnh Việt.”

Với những phản hồi tích cực từ khán giả, “Hạnh phúc của mẹ” hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của các bộ phim Việt trong giai đoạn đầu năm 2019 trở thành một cái tên “hot” tại các phòng vé trong tháng 3. Phim kể về “cuộc chiến” giúp con trở thành một đứa trẻ bình thường của mẹ Tuệ – một người mẹ đơn thân và chân quê với cậu con trai mắc bệnh tự kỷ bẩm sinh. Như rất nhiều người mẹ ở những vùng đất nghèo khó, mẹ Tuệ hoàn toàn không có những kỹ năng sư phạm để dạy một đứa trẻ tự kỷ. Nhưng với bản năng của người mẹ dành cho đứa con mình dứt ruột sinh ra, mẹ Tuệ chỉ có một phương pháp duy nhất là dạy con bằng cách bao bọc và yêu thương con vô điều kiện, kể cả việc từ chối lời cầu hôn của một người đàn ông chân thành.

Hạnh phúc của mẹ chính thức ra rạp từ ngày 8/3.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua