Mâu Thủy dạo chơi với thời trang trong bộ ảnh mới

Mâu Thủy tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông khi biến hóa đa dạng với item giày lạ mắt

Thật không quá nếu nói rằng, Mâu Thủy hiện là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong làng mốt thế hệ mới. Sức hút từ người đẹp không chỉ đến từ vẻ bề ngoài mà còn bởi phong cách thời trang được đánh giá cao của cô. Không “đóng khung” bản thân trong khuôn mẫu nhất định, nàng Hậu liên tiếp thử nghiệm bản thân ở những phong cách khác nhau và nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu.

Trong bộ hình street style này, Mâu Thủy xây dựng một phong cách thời trang mới, năng động và cuốn hút hơn. Sử dụng tông màu khá đơn giản cho set đồ kết hợp các thiết kế gore skirt, demin jacket phóng khoáng đầy mê hoặc khiến tổng thể trang phục vô cùng “nịnh” mắt người xem. Ngoài ra, cách trang điểm tự nhiên của Mâu Thuỷ cũng giúp tổng thể trang phục vô cùng ấn tượng.

Điểm nhấn trong từng shoot ảnh phải kể đến những thiết kế scandal đế bệt, sneaker thanh giản, đậm chất nguyên bản với những kiểu dáng “lạ mắt” được Mâu Thủy mix & match cùng trang phục vô cùng sáng tạo. Khi mà xu hướng đa sắc đang dần bão hòa thì việc lựa chọn thiết kế tiết chế, tối giản là quyết định đầy thông minh của Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, mang đến sự “đột phá” đầy mới lạ trong phong cách.

MAU THUY 3 MAU THUY 5 MAU THUY 9 MAU THUY 11 MAU THUY 15

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt “like” và “share” nhiệt tình từ người hâm mộ. Những thiết kế giày được Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ sử dụng cũng được các cô nàng “điên đảo” săn lùng, hứa hẹn sẽ nhanh chóng “phủ sóng” đường phố, tạo nên hot trend mới cho mùa xuân – hè năm nay.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua