Demi Lovato quyết định ngưng sử dụng Twitter và Instagram

Cách đây không lâu, Demi Lovato đã khiến hàng triệu người hâm mộ bất ngờ khi tweet trên tài khoản Twitter cá nhân của mình rằng cô sẽ không sử dụng hai mạng xã hội nổi tiếng Twitter và Instagram nữa

Nhưng may mắn, cô chia sẻ thêm rằng: “Tôi thích Snapchat vì tôi chẳng phải đọc những gì mà các bạn nói về những đoạn video hay tấm hình mà tôi đăng tải lên đó. Theo dõi tôi tại tài khoản theddlovato nếu bạn muốn nhé. Tôi vẫn không hiểu tại sao mọi người cứ làm thái quá lên những điều mà tôi nói như thế”. Demi không tiết lộ lý do thực sự của việc từ bỏ hai mạng xã hội này, nhưng trước khi đăng xuất, cô đã để lại dòng tweet: “Đừng ở đó và thắc mắc điều gì đang xảy ra với thế giới nữa. Hãy quan tâm đến những điều tốt đẹp thay vì những thứ vớ vẩn”.

demi-lovato

Nhiều suy đoán cho rằng Demi quá bận rộn chuẩn bị cho tour diễn cùng Nick Jonas và công việc kinh doanh dòng mỹ phẩm riêng Devonne của cô, nhưng cũng có người cho rằng nữ ca sĩ tài năng này đã quá mệt mỏi với những lời ác ý từ mạng xã hội.

Trong khi hàng triệu người hâm mộ vẫn chưa kịp tìm ra lý do thật sự của việc này thì Demi đã để lại một dòng tweet đơn giản trên tài khoản Twitter cá nhân sau 24 tiếng, kể từ lúc cô thông báo sẽ ngừng sử dụng. Demi nói rằng: “Này mọi người, tôi đã trở lại rồi đây. Hãy nhìn nhé, tôi sẽ lợi hại hơn xưa nữa cho xem”.

Có lẽ mọi người lại bắt đầu suy đoán về lý do cho sự quay trở lại nhanh chóng này. Nhưng dù thế nào thì người hâm mộ vẫn sẽ mở rộng vòng tay với Demi và tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất mà cô cập nhật.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua