XU HƯỚNG NAIL MÙA THU ĐÔNG 2018 – 2019

Những mẫu nail độc đáp xuất hiện trên sàn runway chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp. Hãy chọn ra kiểu móng bạn yêu thích nhất nhé!

 Nói về sự khác lạ phải nhắc đến kiểu móng nhọn dài đầy ma mị của Gareth Pugh. Với tạo hình có phần kỳ quái: móng dài chuốt nhọn, lỗ tròn cut-out trên móng và sơn móng matte xanh cobalt. Nhà thiết kế đã khiến các tín đồ làm đẹp bất ngờ bởi xu hướng nail đậm chất avant-garde. Trong khi đó, Tadashi Shoji mang đến sự phá cách thông qua mẫu móng tay phủ lưới đầy gai góc. Không nhấn vào hình dáng, Kenzo hay Manish Arora lại thiên về những hoa văn cường điệu trên nền móng oval. Một gợi ý đáng thử cho mùa Halloween sắp đến đấy!

EXTRAVAGANT

TADASHI SHOJI

TADASHI SHOJI

JEWEL TONESTONES

CIVIDINI

CIVIDINI

 

Gam màu đá quý chính là xu hướng sơn móng nổi bật nhất của mùa mốt năm nay. Nếu vải satin tông màu đá quý là “vedette” trên sàn catwalk, ở địa hạt làm đẹp – sắc sơn jewel cũng thế! Tuy có cách biến hóa riêng nhưng hầu hết các thương hiệu đều chọn dạng móng vuông hoặc móng tròn cắt ngắn. Với ưu điểm bề mặt sơn móng bắt sáng như đá quý, bạn có thể ứng dụng xu hướng nail này cho nhiều phong cách khác nhau. Her World gợi ý bạn những màu sơn móng đá quý của mùa Thu Đông: ngọc hồng lựu (garnet), thạch anh tím (amethyst), ngọc lục bảo (emerald).

NAEEM KHAN

NAEEM KHAN

ACCENTED NAILSNAILS

Ở mùa Thu Đông này, nhiều thương hiệu như Antonio Marras hay Tibi mang đến xu hướng móng ấn tượng, đầy khác biệt. Không tô vẽ cầu kỳ, trọng điểm chính trên bàn tay của các nàng mẫu chính là chi tiết khác biệt (màu sắc hoặc kiểu vẽ) ở một ngón tay bất kỳ. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra sự đối lập thú vị cho bộ móng mà chẳng tốn quá nhiều thời gian. Hãy thử một gam màu nổi bật như: đỏ, cam, xanh… trên ngón trỏ và sơn tông màu nude cho các ngón tay còn lại. Trông thì đơn giản nhưng bộ móng của bạn sẽ gây chú ý vô cùng!

ANTONIO MARRAS

ANTONIO MARRAS

MATTE NAIL POLISH

Xu hướng màu matte nail đã thống trị lĩnh vực làm đẹp cả năm 2018. Nhờ màu sắc có độ lì cao và mịn màng, sơn móng matte đem lại sự nền nã cho mọi cô gái. Ở mùa Thu Đông này, các màu sơn lì như xám tro, nâu sẫm hay xanh ô-liu sẽ là xu hướng màu sơn bạn nên thử nghiệm. Không những chẳng kén màu da, sắc trầm của sơn móng lì còn tạo cảm giác quý phái cho vẻ ngoài của bạn.

COLOVOS

COLOVOS

Lưu ý: Để tạo lớp sơn lì hoàn hảo, bạn hãy phủ lớp top coat lì ở bước cuối cùng .

EYE-CATCHING PRINT

Họa tiết animal print luôn gắn liền với thời trang Thu Đông. Ở show diễn của chính mình, Jeremy Scott đã tạo nên khái niệm mới: hoa văn da báo trên móng tay cũng đẹp! Trên nền màu móng trong suốt, nghệ sỹ nail Miss Pop sử dụng những gam màu sáng như cam coral, tím lilac và hồng fuchsia cho họa tiết báo đốm. Điểm thú vị của kiểu sơn móng này là, phái đẹp có thể thỏa sức thử nghiệm gam màu chói lọi mà không gây cảm giác lòe loẹt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn một màu sơn nhất định cho tổng thể. Hãy kết hợp bộ móng thú vị này với màu mắt kim tuyến hay bộ cánh metallic cho các bữa tiệc tối.

JEREMY SCOTT

JEREMY SCOTT

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 10/2018)

Đừng bỏ qua