Rộ tin Trương Vũ Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt Song Hye Kyo

Cộng đồng mạng “dậy sóng” khi có nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên Trung Quốc Trương Vũ Kỳ cố ý phẫu thuật để có gương mặt giống mỹ nhân đình đám xứ Hàn, Song Hye Kyo

Gần đây, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ dính phải tin đồn can thiệp dao kéo để có diện mạo giống ‘Nữ thần mặt mộc’ Song Hye Kyo  khi các chuyên gia trong một chương trình “vạch trần” nhiều điểm tương đồng giữa hai người đẹp. Khi so sánh ảnh chụp của Trương Vũ Kỳ và Song Hye Kyo ở nhiều góc độ, sự giống nhau không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên.

Choi Jung Ah, một chuyện viên tham gia chương trình tiết lộ rằng Trương Vũ Kỳ đã đặc biệt yêu cầu bác sĩ phẫu thuật “hô biến” cho cô giống y như Song Hye Kyo: “Trương Vũ Kỳ đã phẫu thuật điều chỉnh hình dáng khuôn mặt và cắt mí mắt tại Hàn Quốc. Cô trở thành bản sao Song Hye Kyo hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc và hiện là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ”.

truong vu ky song hye kyo

Netizen cũng khẳng định như đinh đóng cột rằng mỹ nhân Hoa ngữ đã phẫu thuật thẩm mỹ và khen ngợi diện mạo thanh thoát của cô.

“Thật may mắn khi có thể phẫu thuật mặt giống  Song Hye Kyo. Có khối người dao kéo xong cũng chẳng giống Song Hye Kyo tẹo nào. Sau khi phẫu thuật xong, Trương Vũ Kỳ xinh đẹp hơn hẳn”.

“Cuộc phẫu thuật thành công quá rồi”.

Song, cũng có ý kiến không đồng tình: “Thôi đi, cô ta làm sao mà so được với Song Hye Kyo”.

Hiện tại, phía Trương Vũ Kỳ vẫn chưa có bình luận gì về vụ việc này.

Her World Việt Nam

Theo: Kboo

Đừng bỏ qua