7 sản phẩm sữa rửa mặt được mệnh danh là cứu tinh cho làn da mụn

Nếu vẫn đang đau đầu trong việc tìm một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp, 7 sản phẩm sữa rửa mặt được mệnh danh là cứu tinh cho làn da mụn dưới đây có thể sẽ là cứu tinh của bạn

Tất cả chúng ta đều biết, một trong những nguyên nhân khiến các đốm mụn cứ ở lì trên da có thể đến từ ngay chính những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chúng ta dùng mỗi ngày, đặc biệt là sữa rửa mặt, sản phẩm được dùng 2 lần mỗi ngày.

Cũng giống bất kì loại kem dưỡng nào, nếu không chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp, chúng sẽ gây kích ứng và làm trầm trọng thêm tình trạng của làn da hiện tại. Nếu vẫn đang đau đầu trong việc tìm một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp, 7 sản phẩm sữa rửa mặt được mệnh danh là cứu tinh cho làn da mụn dưới đây có thể sẽ là cứu tinh của bạn.

Boscia Clear Complexion Cleanser

cleansers_2veritcal

Có kết cấu gel mỏng nhẹ, chứa các chất chống oxy hóa và vi khuẩn được chiết xuất từ vỏ cây liễu và lá hương thảo. Sản phẩm này còn giúp chống viêm rất lý tưởng nữa đấy.

Aveeno Clear Complexion Foaming Cleanser

cleansers_3horizontal

Tuy khiến da bị khô sau khi rửa mặt xong nhưng với công thức có chứa thành phần dưỡng ẩm dồi dào từ đậu nành, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng quên đi nhược điểm của loại sữa rửa mặt này.

First Aid Beauty Skin Rescue Deep Cleanser With Red Clay

cleansers_4veritcal

Sản phẩm này khá độc đáo vì có kết cấu dạng đất sét đỏ, có công dụng làm giảm quá trình sản xuất chất nhờn trên da, giúp kiểm soát mụn và có khả năng loại bỏ bụi bẩn vô cùng ấn tượng.

Ole Henriksen Aloe Vera Deep Cleanser

cleansers_2horizontal

Với chiết xuất từ nha đam và hoa cúc, đây là sản phẩm sữa rửa mặt lý tưởng để khôi phục lại sự cân bằng cho da, đồng thời giúp da giữ ẩm rất hiệu quả.

Kate Somerville EradiKate Daily Cleanser Acne Treatment

cleansers_1veritcal

Với thành phần chứa 3% lưu huỳnh giúp bạn loại bỏ bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra chiết xuất từ mật ong và cám gạo có tác dụng làm dịu và giữ cân bằng cho da.

Lush Herbalism Face and Body Cleanser

cleansers_1horizontal

Sự kết hợp giữa đất sét trắng và cám gạo sẽ giúp bạn làm sạch sâu từng lỗ chân lông và ngăn chặn lượng dầu thừa, đồng thời nuôi dưỡng, làm da săn chắc, mềm mượt hơn.

Murad Time Release Acne Cleanser

cleansers_3veritcal

Điều thú vị của sản phẩm này là công nghệ liên tục sản xuất axit salicylic ngay cả khi bạn đã rửa sạch mặt.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua