VERSACE POUR FEMME DYLAN BLUE – BIỂU TƯỢNG MỚI CHO PHỤ NỮ

Versace ra mắt dòng nước hoa mới với phương châm tạo ra một mùi hương quyến rũ dành riêng cho người phụ nữ tự tin.

Versace Pour Femme Dylan Blue mang ý tưởng đầy táo bạo của nhà sáng lập Donatella Versace. Một mùi hương có thể truyền tải ba tính cách nổi bật của người phụ nữ: năng động, gợi cảm và phóng khoáng.

Ở nốt hương đầu, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi sự tươi mát của táo xanh Granny Smith và vị thanh của quả lý chua đen. Theo sau đó là mùi hương nồng nàn của hợp hương gỗ trắng, bồ đề, xạ hương và hoắc hương. Như câu thần chú diệu kỳ ở vùng đất Ý xa xôi, cảm xúc trở nên bùng nổ qua từng cung bậc hương thơm ngay trên làn da của bạn. Nói cách khác, Versace Pour Femme Dylan Blue tăng thêm sức quyến rũ mê hoặc, khơi gợi mọi giác quan bên trong bạn.

Bên cạnh đó, thiết kế thân chai được lấy ý tưởng từ hình dáng cong của chiếc vò cổ – nét văn hóa đặc trưng trong thần thoại Hy Lạp. Đặc biệt, điểm nhấn của chai còn đến từ sắc xanh của Địa Trung Hải cùng chi tiết mạ vàng biểu tượng Medusa đầy sang trọng.

Như chính nhà sáng lập Donatella Versace chia sẻ: “Versace Pour Femme Dylan Blue là sự biết ơn của tôi dành cho phái đẹp. Tôi luôn muốn tạo ra dòng nước hoa mạnh mẽ, gợi cảm nhưng vẫn đầy tinh tế. Một hương thơm đại diện cho những người phụ nữ nhận biết được sức mạnh của chính mình”.

Hãy cảm nhận sức quyến rũ khó cưỡng trên bề mặt da cùng thiết kế sang trọng của Versace Pour Femme Dylan Blue. Bạn sẽ thích thú vô cùng.

Versace Pour Femme Dylan Blue gồm 3 kích cỡ: 30ml, 50ml và 100ml.

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí tháng 12/2018)

Đừng bỏ qua