DƯỠNG DA MÙA HẠ CÙNG YVES ROCHER

Các cô gái luôn thích thay đổi mỹ phẩm làm đẹp theo mùa. Dành cho mùa thu này, Her World gợi ý đến bạn các sản phẩm Yves Rocher đầy thú vị, dù hạ hay thu.

Các dòng mỹ phẩm của Yves Rocher có 90% hoạt chất chiết xuất thuần khiết từ thực vật, không chứa chất tạo màu, dầu khoáng và paraben. Ngoài ra, thiết kế vỏ chai được làm từ nhựa tái chế với thiết kế bảo vệ môi trường. Với thời tiết hanh khô của những ngày thu, các sản phẩm cấp ẩm dịu nhẹ của thương hiệu sẽ là món đồ không thể thiếu trong mọi hoạt động hàng ngày của bạn. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, Yves Rocher dành tặng những món quà đặc biệt cho bạn và người phụ nữ bạn yêu thương với ưu đãi hấp dẫn từ ngày 10 tháng 10 đến 20 tháng 10:

• Mua 4 sản phẩm giảm 40%

• Mua 5 sản phẩm giảm 50%

BỘ SẢN PHẨM GEL TẮM VÀ DƯỠNG THỂ MARACUJA

2018103 Yves Rocher hinh03

Hương thơm trái cây nhiệt đới với sự kết hợp của chanh dây và gừng sẽ mang đến sự thư giãn thật sự dành cho bạn. Hương thơm chua thanh của chanh dây hòa cùng vị cay nồng của gừng chính là nét pha trộn thú vị mà Yves Rocher mong muốn gửi đến bạn. Hãy cảm nhận sự tươi mát khó cưỡng trên bề mặt da đi cùng mùi hương gợi cảm, tràn đầy sức sống, bạn nhé!

2018103 Yves Rocher hinh02

NƯỚC HOA SO ELIXIR PURPLE L’EAU DE PARFUM

So Elixir Purple mang hình ảnh lôi cuốn, đầy bí ẩn của người phụ nữ Á Đông. Ở tầng hương đầu, sự kết hợp mới lạ giữa hương hoa huệ và cỏ hương bài đem đến sự kích thích khứu giác đầy mãnh liệt. Qua nốt hương cuối, hương thơm nồng nàn của hoắc hương lại khơi gợi lên nét gợi cảm khó cưỡng bên trong mỗi phái đẹp.

2018103 Yves Rocher hinh05

ULTRA MOISTURIZING LOQUID SERUM

Với chiết xuất từ nước cây Edulis, kết cấu dạng lỏng của Hydra Végétal có khả năng chuyển hóa thành những giọt nước siêu nhỏ trên bề mặt da. Dòng Ultra Moisturizing Liquid Serum không chỉ cung cấp độ ẩm liên tục suốt 48 giờ, mà còn mang lại cảm giác tươi mát cho làn da của bạn.

2018103 Yves Rocher hinh04

Truy cập website: www.yvesrocher.vn để cập nhật thông tin mới nhất từ thương hiệu.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 10/2018)

Đừng bỏ qua