CHĂM SÓC VÙNG DA CỔ VÀ NGỰC CÙNG DECOSMET

Với phụ nữ Á Đông, có nhiều lý do dẫn đến tình trạng bề mặt da ở cổ và ngực kém săn chắc. Cùng tìm hiểu bí quyết chăm sóc hai vùng da này từ Decosmet nhé!

Vùng da cổ và ngực có thể nói lên tuổi tác của bạn. Thế nhưng, nhiều cô gái trẻ hiện nay vẫn còn xuề xòa trong việc chăm sóc da ở hai khu vực này. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự chênh lệch màu da, độ căng mịn giữa vùng da mặt và da cổ của bạn. Chưa kể, thói quen sử dụng điện thoại thông minh hàng ngày cũng tác động không hề nhỏ đến sự săn chắc ở vùng da cổ. Cụ thể, việc bạn cúi xuống nhìn điện thoại sẽ tạo các nếp gấp, viền vân cổ trở nên rõ nét hơn. Theo chuyên gia làm đẹp Clare Peters, da mặt sản xuất lượng collagen nhiều gấp 100 lần phần da còn lại trên cơ thể. Để tránh tình trạng lão hóa da cổ, bạn nên bắt đầu thói quen massage da cổ và ngực. Đồng thời, kết hợp cùng một số sản phẩm chăm sóc hỗ trợ có tính chất nâng đỡ, làm săn chắc da.

Dành cho những côgái đang tìm kiếm sản phẩm làm săn chắc và dưỡng trắng vùng da cổ và ngực, Decosmet giới thiệu đến bạn 3 loại sản phẩm chuyên biệt:

1. Serum làm săn và nở ngực Decosmet (Nano Breast Serum) 50ml

Nhờ công nghệ nano tiên tiến, thành phần Phytoestrogen giúp tăng hoạt động của da, từ đó hấp thu tối ưu những dưỡng chất thiên nhiên từ sản phẩm. Kết cấu dạng lỏng dễ dàng thấm sâu vào da, giúp cải thiện tình trạng ngực nhão, chảy xệ của phụ nữ (đặc biệt sau thời kỳ mang thai). Hãy nhỏ từ 3–4 giọt lên ngực, sau đó bạn mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Ngày thoa 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Bạn hoàn toàn có thể thấy được vùng ngực trở nên săn chắc và đầy đặn hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

201914 decosmet hinh 02

2. Kem massage nở ngựcngực Decosmet (Nano Breast Cream) 50g

Công thức của Nano Breast Cream có tính năng chống ô-xy hoá mạnh mẽ, tăng cường collagen, làm săn chắc vàxóa mờdấu vết tuổi tác cho phụ nữmột cách hiệu quả. Đặc biệt, thành phần dưỡng chất trong kem massage của Decosmet còn thúc đẩy sự phát triển các tế bào mô ngực một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng kem vừa đủ cho mỗi bên ngực, sau đó dùng tay thoa đều theo chuyển động tròn khoảng 3–5 phút.

201914 decosmet hinh 01

3. Kem dưỡng săn chắc và trắng sáng vùng cổ Decosmet (Hydra Firm Decollate Cream) 50ml

Với chiết xuất từ đậu nành, protein thủy phân (hydrolyzed protein) và lipid, kem dưỡng vùng cổ Decosmet có công dụng cấp ẩm, tạo độ căng mướt cho vùng cổ và vai. Đồng thời, sản phẩm còn kích thích tái tạo collagen và elastin ở phần da bị khô và lão hóa. Những dưỡng chất này sẽ giúp vùng da cổ trở nên đàn hồi, trắng sáng và đều màu hơn.

201914 decosmet hinh 03

Công Ty TNHH Mỹ Viện Thụy Sỹ75 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP. HCM

ĐT: (028) 3930 0545

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2019)

Đừng bỏ qua