BỘ SƯU TẬP LIBRE 2018: MAXIMALISME DE CHANEL

"Tôi thích những thứ lấp lánh, đặc biệt khi sử dụng chúng cho phong cách tao nhã và thời trang." – Gabrielle Chanel

Biểu tượng gắn liền với cuộc đời của Gabrielle “Coco” Chanel, chú sư tử mạnh mẽ, nay đã trở lại đầy thú vị trong bộ sưu tập make-up Maximalisme de Chanel cho mùa lễ hội 2018. Qua lăng kính của riêng mình, Giám đốc sáng tạo màu sắc và trang điểm toàn cầu của Chanel, Lucia Pica, đã chuyển tải rõ nét mối liên kết đặc biệt đó bằng những gam màu ánh kim rực rỡ.

“Biểu tượng sư tử mang một giá trị tinh thần to lớn đối với nhà sáng lập Gabrielle Chanel. Điều này chính là yếu tố quan trọng để tôi sáng tạo nên Maximalisme de Chanel. Không chỉ đơn thuần là một món đồ make-up, tôi muốn đẩy mạnh hơn nữa vẻ đẹp quyến rũ và đầy kiêu hãnh của người phụ nữ.” Lucia Pica chia sẻ.

FACE: CRÉATION EXCLUSIVE LE LION DE CHANEL

Được đặt với cái tên LE LION DE CHANEL, dòng phấn highlight của Chanel chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi diện mạo đầy sang trọng. Nắp vỏ ngoài phủ tông màu đen tương phản với lớp phấn nhũ ánh vàng được chạm trổ theo mô típ sư tử mạnh mẽ.

20181213 Chanel hinh 05

Không chỉ có kết cấu siêu nhẹ, Création Exclusive Le Lion De Chanel còn đem đến hiệu ứng rạng rỡ tự nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế cọ vừa tay cầm vô cùng thuận tiện cho việc tán phấn đều trên da. Bạn chỉ cần dặm một lớp phấn highlight mỏng cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn.

EYES: CRÉATION EXCLUSIVE OMBRE PREMIÈRE POUDRE

Theo cách nhìn của Lucia Pica, ánh kim luôn mang đến hiệu ứng ‘wow’ ngay lập tức. Do đó, dòng phấn mắt OMBRE PREMIÈRE POUDRE được tạo ra với một tư duy mới. Với 4 gam màu lấp lánh tựa đá quý – Electrum Lamé, Noir Lamé, Cuivre Lamé và Vert Lamé, các sắc thái này khi kết hợp cùng nhau sẽ mang đến hiệu ứng tương phản lộng lẫy và khác biệt.

“Tông màu của Electrum Lamé thiên về sắc màu cát ngà sáng hơn tông màu đồng của Cuivre Lamé,” Pica giải thích. “Khi thử nghiệm những bảng màu mắt đối lập này, bạn sẽ khám phá ra một hiệu ứng màu sắc thú vị vượt qua cả mong đợi.”

20181213 Chanel hinh 02

LIPS: CRÉATION EXCLUSIVE LA PALETTE CARACTÈRE

Dành cho mùa lễ hội, bảng màu son LA PALETTE CARACTÈRE được ra mắt với 5 tông màu mới (từ màu đỏ đậm, đỏ berry đến cam sáng). Kết cấu nhung mềm và chất son lì mềm mại của LA PALETTE CARACTÈRE tạo độ phủ màu hoàn hảo, cũng như tăng hiệu ứng lì cho bờ môi.

20181213 Chanel hinh 03

Trong khi đó, ROUGE COCO GLOSS lại thổi vào sự ấm áp cho bộ sưu tập Maximalisme de Chanel. Son có hai tông màu: Liquid Bronzer (màu nhũ ánh đồng) và Flaming Lips (màu đỏ hồng rực lửa). Đặc biệt, dòng son giới hạn Rouge Allure Velvet N°5 cũng là sự mới mẻ đến từ nhà Chanel. Thiết kế vỏ son màu đỏ rực rỡ tương đồng cùng phiên bản đỏ giới hạn của nước hoa Chanel N°5 cho mùa lễ hội năm nay.

20181213 Chanel hinh 04

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2018)

Đừng bỏ qua