Naomi Watts bật mí bí quyết để luôn tươi trẻ

Bạn có tin nữ diễn viên khả ái Naomi Watts đã bước qua tuổi 47? Vẻ ngoài rạng rỡ đầy sức sống của cô khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ

Sinh ra ở Anh nhưng khởi nghiệp điện ảnh tại Úc, Naomi Watts đã gặt hái rất nhiều thành công và trở thành cái tên được yêu thích. Thủ vai công nương Diana trong bộ phim Diana, Naomi đã thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và vẻ đẹp không tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ. Hãy nghe nữ diễn viên xinh đẹp bộc bạch bí quyết để luôn tươi trẻ.

 

naomi-astalift

Siêu dưỡng ẩm jelly AQUARYSTA cung cấp nước, cho làn da căng mịn, trẻ khỏe

Quan tâm đến lão hóa da. Tôi nhận thấy đôi mắt mình ngày càng xuất hiện nhiều nếp nhăn. Với đặc tính da khô, tôi chọn Astalift Jelly Aquarysta giúp duy trì độ ẩm rất tốt. Tôi bôi chúng trước khi thoa kem nền.

Hạn chế trang điểm. Món đồ thường có trong túi xách của tôi là che khuyết điểm, má hồng dạng kem và son.

naomi-loreal

Son L’Oréal Paris màu đỏ, giúp dưỡng ẩm đôi môi

Tôi thích son đỏ nhưng nó lại tạo ra nhiều khuyết điểm khi chụp ảnh. Vì thế, tôi thường thoa một lớp gel chứa tinh thể ngọc trai lên môi trước khi tô son nền. Làm vậy giúp môi của tôi luôn căng mọng và che đi những vết khô nứt. Trước đó, tôi có kẻ viền môi thật dày.

Luôn tranh thủ massage mặt mỗi khi rảnh. Ở nhà, tôi thích dùng máy massage mặt có khả năng làm sạch da mặt từ sâu bên trong.

naomi-moroccanoil-re

Mặt nạ ủ tóc, cho tóc bóng mượt, khỏe mạnh của Moroccanoil

Nhuộm tóc cũng giống như xăm, một khi bạn đã bắt đầu thì sẽ không dừng lại được. Tôi bắt đầu nhuộm tóc từ năm 20 tuổi, nhưng vì phải đi lại nhiều nên thật khó để giữ màu tóc nhuộm, nhất là màu vàng. Để phục hồi những tổn hại cho tóc, tôi sử dụng dầu gội chuyên dụng và mặt nạ phục hồi tóc Moroccanoil.

naomi2

NAOMI WATTS thủ vai công nương quá cố Diana trong bộ phim điện ảnh cùng tên

Tôi đã sử dụng tóc giả khi vào vai công nương Diana và rất thích nó. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa đủ can đảm để áp dụng kiểu tóc đó ngoài đời thực.

Đánh má hồng cao hơn một chút là bí quyết giúp gương mặt tươi tắn hơn. Tôi thường tán má hồng bằng tay chứ không dùng cọ. Tôi thấy kem má màu hồng tươi hợp với khuôn mặt mình.

Naomi Watts Golden Globe Awards 2015

Dường như sắc son đỏ mang đến cho Naomi vẻ cổ điển và quyến rũ

Tôi thích mùi hương tự nhiên có trong sữa tắm. Tôi ít khi xịt nước hoa.

Tập thể dục mỗi ngày không những tốt cho sức khỏe mà còn mang đến làn da hồng hào, trẻ trung.

 

Her World Việt Nam

Bài: SƠN LÊ

Đừng bỏ qua