LÀN GIÓ MỚI ĐẾN TỪ CHANEL

Chanel khởi đầu năm 2018 với sự ra mắt siêu phẩm mới trong dòng sản phẩm Hydra Beauty, sử dụng công nghệ vi lỏng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da phái đẹp.

Mọi làn da của chúng ta đều được chi phối bởi các yếu tố: độ ẩm, lớp màng lipid bảo vệ da, độ PH và sừng tế bào. Khi da không có đủ dưỡng chất cân bằng sẽ kích thích lượng dầu nhiều hơn, lớp lipid tự nhiên cũng trở nên kém ổn định gây bí tắc lỗ chân lông. Hiểu rõ quy trình lặp đó, Chanel đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm nước cân bằng da mới Hydra Beauty Micro Liquid Essence, với chiết xuất hoa trà Camellia Alba PFA và tinh chất gừng xanh PFA để tạo bước đột phá về dưỡng ẩm da.

HYDRA BEAUTY MICRO LIQUID ESSENCE

Theo các chuyên gia của Chanel, tinh chất gừng xanh PFA không chỉ có tác dụng tăng cường đề kháng, chống viêm mà còn giúp phục hồi tế bào thương tổn bên trong và điều chỉnh lại độ săn khỏe, sáng bóng cho bề mặt da. Bên cạnh đó, hoa trà Camellia Alba PFA thẩm thấu sâu vào các mô, khóa ẩm tự nhiên và tạo sự mềm nhẹ, thanh mát với cảm giác không bết dính.

 

Tinh chất gừng xanh PFA

Tinh chất gừng xanh PFA

Chiết xuất hoa trà Camellia nguyên chất

Chiết xuất hoa trà Camellia nguyên chất

 

Tinh dầu hoa trà Camellia Alba PFA

Tinh dầu hoa trà Camellia Alba PFA

Ngoài ra, với mong muốn tạo ra nước cân bằng cấp ẩm tốt nhất có khả năng cải thiện từ bên trong, đội ngũ Nghiên cứu chuyên biệt của Chanel đã ứng dụng công nghệ vi lỏng vào Hydra Beauty Micro Liquid Essence, giúp các vi chất ở dạng gel lỏng “chuyển hóa” thành dạng nước khi được thoa lên da. Có thể nói, Hydra Beauty Micro Liquid Essence là sản phẩm nước cân bằng có khả năng giữ ẩm đột phá cho da luôn ẩm mượt suốt 24 giờ.

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 5/2018)

Đừng bỏ qua