Giảm cân an toàn

Chế độ ăn uống hợp lý và lịch tập luyện đều đặn sẽ giúp bạn đạt được cân nặng lý tưởng. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng mà vẫn an toàn thì sao?

Vấn đề cân nặng không chỉ tác động đến vẻ ngoài, sự tự tin mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người phụ nữ. Có vô vàn cách giảm cân được chia sẻ trên truyền thông và mạng xã hội nhưng không phải cách nào cũng nên thử. Phương pháp an toàn phải tuân thủ 4 nguyên tắc cơ bản sau:

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU RÕ RÀNG KHI GIẢM CÂN

Giảm cân là cả một quá trình và cần chiến lược. Do đó, bạn chớ tỏ ra nóng vội. Hãy chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý, đặt mục tiêu rõ ràng (giảm bao nhiêu ký trong khoảng thời gian bao lâu). Tốt nhất, nên có sự tư vấn của chuyên gia. Họ sẽ đưa ra con số phù hợp với thể trạng của bạn.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG KHOA HỌC

Chế độ ăn uống hợp lý được thiết kế trên nguyên tắc cân bằng năng lượng nạp vào – tiêu thụ. Thành phần thức ăn phải phong phú và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn cần nắm rõ nguyên tắc này và lựa chọn thực phẩm lành mạnh. Không cần thiết phải loại bỏ hoàn toàn chất béo, đường hay bất cứ nhóm thực phẩm nào, chỉ là hạn chế những loại thức ăn giàu calorie dễ gây tăng cân.

Nhiều người rất quan tâm đến khẩu phần ăn nhưng lại vô tình không để ý đến đồ uống. Trong khi đó, thành phần trong đồ uống cũng ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Nước ngọt có gas chứa fructose rất dễ biến thành mỡ thừa, còn cà-phê sữa chứa lượng calorie đáng kể. Nên uống nhiều nước lọc, sữa không đường hoặc nước ép trái cây nguyên chất.

RÈN LUYỆN THÓI QUEN VẬN ĐỘNG

Huấn luyện viên Travis Claus tại California Fitness & Yoga chia sẻ: “Để đốt cháy năng lượng một cách nhanh nhất, vận động nhiều là biện pháp tối ưu. Bạn có thể chạy bộ, chơi thể thao hoặc đến phòng tập thể hình thường xuyên. Cần tham khảo quy trình tập luyện từ chuyên gia hoặc huấn luyện viên để có chế độ, hình thức tập luyện phù hợp”.

Giảm cân cần sự quyết tâm, kiên trì và nghiêm khắc với chính mình, nhất là trong tập luyện và ăn uống. Đừng cho phép bản thân lười vận động, bỏ tập hoặc ăn vặt cho bỏ cơn thèm. Tốt hơn hết, nên nỗ lực hết mình, từ trong suy nghĩ.

20171019 giam can hinh 02

Thói quen vận động giúp bạn giảm cân nhanh chóng

LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN AN TOÀN

Trào lưu giảm cân mới và an toàn hiện nay chính là SURIMU. Đây là phương pháp độc quyền, kết hợp giữa công nghệ, kinh nghiệm và những hiểu biết chuyên sâu về tâm lý từ Dr. Tsang – chuyên gia sức khỏe của Eri International. Ông tạo ra cách chữa trị dứt điểm việc mất khả năng kiểm soát trong ăn uống (vốn là nguyên nhân to lớn dẫn đến việc không thể giảm cân). Với SURIMU, người bệnh sẽ biết cách kiểm soát cơn thèm ăn, từ đó cân nặng giảm xuống.

Theo đuổi phương pháp giảm cân siêu tốc SURIMU, kết hợp giữa dùng thuốc và kiểm soát cân nặng mỗi ngày, người điều trị sẽ giảm được ít nhất 1,5kg mỗi tuần. Sau 6 tuần, bạn sẽ lấy lại cân nặng mong muốn. Điều quan trọng nhất mà Dr. Tsang muốn mang đến cho người thừa cân béo phì là cơ hội giúp họ khỏe mạnh và nâng cao chất lượng cuộc sống. Ông hy vọng mỗi người có thể tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc mình xứng đáng có được (bấy lâu nay bị kéo xuống chỉ vì cân nặng ngày càng đi lên).

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 10/2017)

Đừng bỏ qua