BÍ QUYẾT XINH LUNG LINH CỦA CÁC HOT FACE TẠI VIFW SS 2018

Hình ảnh xinh đẹp với phong cách make-up vô cùng quyến rũ của các nàng mẫu VIFW SS 2018 luôn là đề tài không bao giờ cũ. Cách nào tạo nên vẻ ngoài ấn tượng?

Người ta hay ví von “người đẹp vì lụa” để nói đến sự lộng lẫy một cách khác biệt khi người phụ nữ khoác lên mình những bộ trang phục đẹp. Và nhắc đến “phép màu” của sự biến hóa khi các nàng được hóa thân hoàn hảo sau lớp trang điểm không tì vết. Tất cả những vẻ đẹp ấy được các người mẫu hàng đầu phô diễn tại sự hiện VIFW SS 2018 vừa qua, bí quyết của họ là gì? Hãy cùng giải mã công thức trang điểm “chuẩn đẹp” như các hot-face tại sàn diễn thời trang danh giá nhất trong năm để bỏ túi cho mình những bí quyết trang điểm “chuẩn sao”.

Ngọc Châu – Quán quân của VNTM 2016, cô người mẫu đắt show tại VIFW SS 2018 bởi thần thái và gương mặt phù hợp với tinh thần của nhiều bộ sưu tập. Cô người mẫu sở hữu gương mặt đậm chất Á luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên sàn runway. Tham gia trình diễn nhiều show trong một ngày, đồng nghĩa với việc phải thay đổi layout make up liên tục nên không chỉ riêng Ngọc Châu mà nỗi ám ảnh với sự ảnh hưởng đối với làn da là nỗi lo của rất nhiều người mẫu. Vậy bí quyết nào cho sự xuất hiện lung linh trên sàn diễn của họ? Chia sẻ về bí quyết dưỡng da để có lớp trang điểm hoàn hảo, Ngọc Châu mang đến cho phái đẹp những công thức trang điểm đằng sau thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Nhật Bản Menard.

SỬ DỤNG KHOÁNG DƯỠNG DA

 

Việc xịt khoáng còn giúp bổ sung độ ẩm cho da, giảm các yếu tố gây mụn sau khi trang điểm

Xịt khoáng chính là bước cơ bản trước khi tiến đến những lớp dưỡng và nền

Là bảo bối giúp da trở lại trạng thái cân bằng, khoẻ mạnh sau nhiều giờ trang điểm, khoáng dưỡng làm khoẻ da Beauness là sản phẩm được các chuyên gia make up hàng đầu của VIFW SS 2018 lựa chọn. Kết hợp các thành phần từ thiên nhiên, Beauness cung cấp các vitamin và khoáng chất, mang đến cho các người mẫu một làn da khoẻ đẹp từ nguồn suối khoáng mát lạnh.

201852 VIFW hinh10

Sử dụng Beauness là bước cơ bản trước khi tiến đến những bước dưỡng và nền, bạn gái không thể bỏ qua bước này nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và căn tràn sức sống. Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng, việc làn da mất nước là nỗi lo của rất nhiều những bạn gái, thì xịt khoáng chính là liệu pháp hoàn hảo.

Xịt khoáng chính là bước cơ bản trước khi tiến đến những lớp dưỡng và nền

Việc xịt khoáng còn giúp bổ sung độ ẩm cho da, giảm các yếu tố gây mụn sau khi trang điểm

LỚP NỀN HOÀN HẢO CHO MÙA LỄ HỘI

 

201852 VIFW hinh04

Những ngày hè rực rỡ của các bạn gái gắn liền với các hoạt động vui chơi sôi nổi. Thường trực cùng với nó chính là nỗi lo về làn da không được bảo vệ trước tác nhân của nắng, gió, bụi. Các chuyên gia trang điểm của VIFW SS 2018 mách nước cách sở hữu một lớp nền hoàn hảo mà không cần phải lo lắng bất kì điều gì trong những ngày lễ.

Chứa collagen, acid hyaluronic, NMF,… kem lót Jupiter giúp duy trì độ ẩm và sự mịn màng cho làn da suốt ngày dài

Chứa collagen, acid hyaluronic, NMF,… kem lót Jupiter giúp duy trì độ ẩm và sự mịn màng cho làn da suốt ngày dài

Dòng trang điểm Jupier có khả năng “2 trong 1” vừa giúp lớp nền hoàn thiện, bền màu, vừa có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với hiệu ứng “phủ lụa” từ hạt phấn hình lập phương có nguồn gốc từ san hô, dòng sản phẩm này của Menard đem đến lớp nền đều màu và lâu trôi. Chứa collagen, acid hyaluronic, NMF,… dòng trang điểm nền Jupier giúp duy trì độ ẩm và sự mịn màng cho làn da suốt ngày dài. Đây cũng chính là sự lý giải cho gương mặt hoàn hảo của Ngọc Châu và rất nhiều những người mẫu chuyên nghiệp khác tại VIFW SS 2018 khi xuất hiện tại sàn runway, mặc cho lớp trang điểm đã được chuẩn bị trước giờ diễn hàng tiếng đồng hồ, lớp nền vẫn giữ bền hoàn hảo.

Một lớp nền mịn màng sẽ cho lớp makeup trông tự nhiên hơn

Một lớp nền mịn màng sẽ cho lớp makeup trông tự nhiên hơn

Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm có kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 20/PA++ thích hợp cho các bạn gái sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời mùa xuân hè 2018.

Kem lót có chỉ số chống nắng SPF 20_PA++ thích hợp cho các bạn gái sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời mùa xuân hè 2018

Kem lót Jupiter có khả năng giữ màu cao vừa nuôi dưỡng da từ bên trong đã khiến các hot face của VIFW Xuân Hè 2018 mê mẩn

201852 VIFW hinh08

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua