BÍ QUYẾT NHUỘM DA NÂU TỰ NHIÊN

Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, không tì vết trong bộ bikini đi biển luôn là vấn đề cấp thiết của các cô gái khi hè đang đến rất gần

Xu hướng về vẻ đẹp hiện đại ngày nay của phái đẹp phần nào đã không còn chuộng nước da trắng sáng nữa, thay vào đó, một cơ thể cân đối với làn da rám nắng đã trở thành chuẩn mực đẹp mới ở châu Á. Những nàng IT Girl cá tính như Gigi Hadid, Selena Gomez hay Emily Ratajkowski luôn xuất hiện với hình ảnh làn da nâu bóng khỏe đầy thu hút. Tuy nhiên, việc phơi trần da dưới nắng không hề đơn giản và không phải cô nàng nào cũng thích cảm giác “bỏng rát” đó. Vậy làm cách nào để có được một màu da rám nắng chuẩn Hollywood mà không phải phơi nắng trực tiếp dưới ánh mặt trời?

KEM LÀM NÂU DA

Để có làn da nâu tự nhiên mà không phải phơi da trực tiếp dưới nắng và tia UV, bạn có thể áp dụng phương pháp làm nâu da nhân tạo với sản phẩm nhuộm da chuyên dụng. Phương pháp này được gọi là “fake tanning”, không chỉ giúp bạn đạt được sắc da như ý mà còn được các chuyên gia đánh giá an toàn hơn so với việc tắm nắng. Trước tiên, bạn nên tẩy tế bào chết toàn thân liên tục 2 – 3 ngày trước khi sử dụng sản phẩm nhuộm da để tránh tình trạng da lên màu không đều. Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm chuyên về nhuộm da, tuy nhiên, bạn nên chọn mua các sản phẩm có thành phần organic lành tính cho da. Sau lần đầu sử dụng, da của bạn sẽ có sự thay đổi tông màu nhẹ, song bạn cần bôi kem nhuộm từ 3 ngày trở lên (tùy theo bạn thích sắc nâu nhạt hay đậm).

GỢI Ý SẢN PHẨM CHO BẠN:

1. Autobronzant Lift Care Face của Yves Rocher
2. Flash Bronzer Self-Tan của Lancôme

201846 da nau hinh02 201846 da nau hinh03

 

 

DẦU NHUỘM KHÔ (TINTED DRY OIL)

Sản phẩm dầu nhuộm khô không lưu màu được lâu như kem nhuộm da, song ưu điểm lớn của loại dầu khô đó là phù hợp với mọi loại da và da khi lên tông sẽ có màu bánh mật bóng mịn vô cùng đẹp. Hơn nữa, dầu nhuộm khi được thoa đều lên da sẽ lập tức khô nhanh chóng, để lại lớp da nâu óng ánh mà không hề bết dính. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu nếu bạn chỉ muốn có làn da nâu ngắn hạn. Đa số các dòng dầu nhuộm khô có chứa vitamin E và các thành phần dầu hữu cơ như: macadamia, hạnh nhân, cây phỉ, ô-liu, hoa hướng dương…

GỢI Ý SẢN PHẨM CHO BẠN:

1. Honey Bronze Shimmering Dry Oil của The Body Shop

201846 da nau hinh04

PHẤN BỘT NÂU (BRONZING POWDER)

Có lẽ cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để tạo ra một làn da nâu ấn tượng đó là phủ phấn màu đồng bronzer cho những khu vực bạn muốn, chẳng hạn như: trán, gò má, mũi hoặc cằm. Chỉ với một chiếc cọ trang điểm đủ lớn, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” màu da sáng của mình trở nên sắc sảo, cá tính hơn.

TIP: Đối với màu da châu Á, việc chọn tông màu phấn bronzer phù hợp với màu da rất quan trọng. Hãy nhớ quy tắc: da trắng – tông màu nâu và đồng trung bình, da vàng – tông nâu và nude sậm.

GỢI Ý SẢN PHẨM CHO BẠN:

1. SOLEIL TAN DE CHANEL của Chanel

 

201846 da nau hinh01

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

Đừng bỏ qua