Sôi động Her World Young Woman Achiever 2016 Forum

Những câu chuyện, những chia sẻ chân tình của các gương mặt trẻ thành công tham dự Her World Young Woman Achiever 2016 Forum dều truyền cảm hứng cho tất cả khách mời

Chiều ngày 20/4, tại khách sạn MGallery, Her World Young Woman Achiever 2016 Forum đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt của các tài năng trẻ lọt vào danh sách đề cử ở hạng mục Fashion & Style, Health & Beauty. Trong buổi giao lưu, khách tham dự được gặp mặt cũng như chia sẻ những câu chuyện thú vị từ các gương mặt trẻ thành công trong các lĩnh vực này gồm: Lê Hà, Bích Na, Hà Hồng Lam, Lan Thơ, Hà Mi, Helly Tống và Vũ Phương Thanh. Ngoài ra, khách mời còn được thưởng thức các món ăn nhẹ do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn 5 sao MGallery chuẩn bị chu đáo.

STU_AnhDung_200416_HW_HoiThao154

Phần giao lưu với các gương mặt trong hạng mục Fashion & Style. Từ trái qua: Lê Hà, Hà Hồng Lam, Hà Mi, Helly Tống

0933

Không gian sang trọng bên trong khách sạn MGallery

mgallery Saigon Kitchen 31 of 59

Những món ăn nhẹ hấp dẫn do đầu bếp của khách sạn chế biến

Sau phần giao lưu, khách mời hào hứng tham gia game mix đồ và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như giày Dolly và dầu xả thiên nhiên Rainforest Shine Conditioner của Thebodyshop.

STU_AnhDung_200416_HW_HoiThao251

Ba tài năng của hạng mục Health & Beauty. Từ trái qua: Bích Na, Lan Thơ và Vũ Phương Thanh

STU_AnhDung_200416_HW_HoiThao279

Khách mời thử tài phối trang phục

STU_AnhDung_200416_HW_HoiThao325

Cuộc thi diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt

STU_AnhDung_200416_HW_HoiThao184

Giải thưởng hấp dẫn từ BTC

STU_AnhDung_200416_HW_HoiThao304

Các cô gái hào hứng vì được nhận nhiều phần quà giá trị

Về Her World Young Woman Achiever 2016

Her World Young Woman Achiever là giải thưởng do tạp chí Her World Việt Nam và công ty TNHH Truyền Thông Hoa Mặt Trời tổ chức nhằm tôn vinh những phụ nữ Việt trẻ đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong năm lĩnh vực Thời Trang, Sức Khỏe & Làm đẹp, Âm Nhạc, Điện Ảnh và  Kinh Doanh. Sự thành công, những nỗ lực của họ đã truyền cảm hứng cho cộng đồng và tạo nên những ảnh hưởng tích cực trên lĩnh vực ngành nghề họ hoạt động.

STU_AnhDung_200416_HW_HoiThao125

Toàn cảnh buổi giao lưu

Thông qua Her World Young Woman Achiever, Ban tổ chức mong muốn được chia sẻ những câu chuyện của  các gương mặt phụ nữ Việt Nam trẻ, những người đang góp phần để đất nước chúng ta ngày càng đẹp hơn, chia sẻ niềm đam mê, cảm hứng sáng tạo và tinh thần làm việc của họ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua