Helly Tống: “Mỗi  đề cử hay lời khen luôn là động lực để Helly nỗ lực phấn đấu”

Xinh đẹp, có gu thời trang lại giỏi kinh doanh, Helly Tống có lượng follower trên mạng xã hội cực kì lớn. Thế nhưng, cô nàng lại vô cùng giản dị và khiêm tốn khi chia sẻ về bản thân, công việc mình yêu thích

Có dịp đến thăm công ty, nơi Helly Tống làm việc hàng ngày mới thấy cô tràn trề năng lượng và năng động đến mức nào. Tiếp phóng viên trong căn phòng làm việc nhỏ xinh của mình, Helly Tống luôn quan tâm đến cảm giác của người đối diện khi chốc chốc lại hỏi: phòng vừa đủ mát không, quá lạnh thì bạn sẽ hạ nhiệt độ, nước uống có vừa không… Những cử chỉ quan tâm từ những điều nhỏ nhất tạo nên một Helly Tống vô cùng đáng yêu và gần gũi.

 Helly quan niệm thế nào về thời trang và cái đẹp?

Đối với Helly, thời trang có sứ mệnh giúp vẻ đẹp của người mặc hoàn thiện hơn, một phần nói lên tính cách của người sở hữu nó, giúp toát lên thần thái cá nhân.

Chính điều đó đã tạo nên một fashionista Helly Tống đậm chất riêng?

Helly thích tự do nên không muốn bó buộc bản thân vào một phong cách nào. Tuy nhiên bạn cần chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với nơi mình xuất hiện. Đối với Helly, chỉ cần mình tự tin, trang phục đẹp và đúng tính chất sự kiện hay không gian nơi đó là được rồi. Helly thích phong cách thời trang đơn giản, kín đáo và được là chính mình. Ngoại trừ lúc xuất hiện ấn tượng tại các sự kiện, Helly thường lựa chọn những bộ trang phục trẻ trung, nhẹ nhàng, thoải mái để dạo phố.

Là một tín đồ thời trang, hẳn tủ quần áo của Helly có rất nhiều trang phục đa dạng?

Helly không cho phép mình có quá nhiều quần áo, trang phục. Mỗi khi cảm thấy mình không còn phù hợp với trang phục nào, Helly sẽ lên phương án thanh lý. Đôi lúc, vì bận bịu, thú thật Helly chỉ muốn mặc áo thun và quần jeans mỗi ngày. Trang phục như một bữa ăn sáng vậy đó, nó ảnh hưởng đến tinh thần rất nhiều, nhất là sự tự tin, vì vậy mình cần phải chỉn chu và đẹp. Vì hạn chế mua đồ nên Helly thường mix match lại những trang phục cũ để mới mẻ hơn.

Helly cũng khá chú trọng đến phụ kiện, thích sưu tầm giày, túi và hoa tai. Những món phụ kiện này là điểm nổi bật trên trang phục của mình. Helly thường lựa chọn kiểu giày đế vuông với chiều cao chừng 3-5 cm khi dạo phố. Loại giày này có thể kết hợp cùng nhiều loại quần áo và váy vóc.

Theo Helly, một tín đồ thời trang sử dụng hàng hiệu như thế nào để mọi người thấy mình không quá khoa trương và khoe khoang?

Helly nghĩ một tín đồ thời trang là người biết mình muốn gì và thể hiện nó qua trang phục và sự đồng nhất của cá nhân đó. Còn hàng hiệu cũng chỉ là yếu tố phụ.

Được rất nhiều người biết đến, Helly cảm nhận mức độ nổi tiếng của mình đến đâu?

Thật sự Helly vẫn chưa phải là nổi tiếng, chỉ  được nhiều người biết đến hơn thôi.  4 năm trước Helly đã có cơ hội để nổi tiếng, nhưng lúc đó, mình không muốn dấn thân quá sâu vào showbiz. Nếu muốn nổi tiếng, bạn phải toàn tâm, toàn ý cho công việc showbiz. Tới giờ, Helly vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng mình không có đam mê làm diễn viên. Helly hiểu mình đứng ở vị trí nào là phù hợp nhất và chưa bao giờ nghĩ mình nổi tiếng.

Xinh đẹp, trẻ tuổi, giỏi giang, Helly Tống được nhiều bạn trẻ xem là hình mẫu để phấn đấu, bạn có cảm thấy bị áp lực?

Có thể mọi người biết đến Helly ở thời gian trước. Helly cũng từng áp lực, nhưng khi hiểu và biết chính mình muốn gì thì Helly sống rất thoải mái. Không cần đồ hiệu đắt tiền, làm vì đam mê và có mục đích, xem thất bại là một bài học để phấn đấu tốt hơn. Helly tâm niệm đôi lúc áp lực vẫn là một cái hay, nó giúp con người hoàn thiện hơn nếu người đó suy nghĩ tích cực.

Mỗi khi gặp áp lực bạn sẽ đi du lịch? Hay du lịch là một phần tất yếu trong cuộc sống của Helly?

Từ bé, Helly có ước mơ sẽ được đi du lịch vòng quanh thế giới, nên khi có thời gian và điều kiện sẽ chọn một nơi mới lạ để đến. Helly đi với tâm niệm là khám phá và học hỏi nên chỉ tiếc rằng không đủ thời gian. Bù lại, mình có thể du lịch, khám phá qua các trang sách. Khi có thời gian hay khi mệt mỏi, Helly lại đọc sách. Lúc nhỏ, mình không hiểu được giá trị của sách, bây giờ cứ rảnh rỗi là phải tranh thủ đọc. Không có gì là quá muộn.

Được nằm trong danh sách đề cử của giải thưởng Her World Young Woman Achiver 2016, Helly Tống cảm thấy như thế nào?

Điều Helly muốn mang đến cho người phụ nữ Việt Nam là tinh thần tự do, dám nghĩ dám thực hiện ước mơ của mình. Nằm trong danh sách đề cử, Helly có thêm cơ hội để lan toả ước muốn này, đồng thời mình rất vinh hạnh và hạnh phúc.

Như trước đây, khi là một trong những cô nàng fashionista từng được báo chí Thái ca ngợi, Helly cảm thấy đó cũng là một niềm vui nhỏ để xem lại hành trình mình đã đi. Được mọi người gọi là Best dressed trên thảm đỏ trong mọi sự kiện thời trang, Helly rất vui. Đây là một dấu ấn trên chặng đường nỗ lực của bản thân và Helly cảm thấy tự hào về điều này để không ngừng cố gắng.

Cám ơn Helly Tống về những chia sẻ. Chúc bạn luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc.

 

vinamilk_new

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua